CafeLand - UBND Thành phố vừa quyết định thành lập Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3 tại huyện Bình Chánh với diện tích khoảng 231ha.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG làm chủ đầu tư có tổng vốn hơn 1.200 tỷ đồng. Thời gian xây dựng khu công nghiệp là 5 năm kể từ ngày 3/11/2014 và thời gian hoạt động là 50 năm.

Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3 có tổng diện tích 231,25ha, bao gồm 2 khu đất thuộc xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Trong đó, khu phía Tây có diện tích 103,64ha và khu phía Đông có diện tích 127,61ha.

Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3 ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sạch, kỹ thuật tiên tiến, không gây ô nhiễm môi trường. Trong đó, chú trọng đến 4 ngành công nghiệp mũi nhọn của thành phố là: Điện - điện tử - tin học, thực phẩm, cơ khí và hóa, dược.

Cơ cấu sử dụng đất được quy hoạch cụ thể như sau:

Đất xây dựng xí nghiệp công nghiệp, kho tàng: Được chia thành 13 khu, tại mỗi khu sẽ được phân chia thành các lô có diện tích từ 0,3 ha đến 3,0 ha/lô, thuận tiện cho yêu cầu bố trí phù hợp với yêu cầu dây chuyền sản xuất của nhà máy;

Đất khu trung tâm điều hành, dịch vụ: Được bố trí 2 khu có tổng diện tích là 4,56 ha, gồm: Khu điều hành dịch vụ chính có diện tích 4,06 ha và Khu điều hành phụ có diện tích 0,5 ha;

Đất công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật như trạm điện, cấp nước, xử lý nước thải, cây xanh và giao thông bên bãi.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.