CafeLand - UBND tỉnh Tiền Giang đã phê duyệt bổ sung Dự án Khu du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Mekong Paradise vào Danh mục dự án mời gọi đầu tư trên địa bàn Tỉnh.

Dự án khu liên hợp Nhà hàng – Khách sạn MeKong Paradise. Ảnh: Lê Long - THTG

UBND tỉnh Tiền Giang cũng giao Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch tổ chức mời gọi đầu tư theo quy định.

Dự án Mekong Paradise có địa điểm xây dựng tại khu đất trên đường Hoàng Sa bên bờ sông Tiền thuộc phường 6, thành phố Mỹ Tho và có tổng chi phí thực hiện (không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng) là 300 tỷ đồng.

Quy mô Dự án Mekong Paradise gồm khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quy mô 15 tầng nổi và 1 tầng hầm với 150 phòng, 3 nhà hàng, bến du thuyền. Diện tích mặt đất và mặt nước sử dụng là 8.376,5 m2, trong đó, có 3.376,5 m2 mặt đất và 5.000 m2 mặt nước.

Hiện khu đất này đã được giải phóng mặt bằng. Theo kế hoạch, Dự án sẽ được thực hiện năm 2018.

Được biết, ý tưởng về dự án Mekong Paradise do Công ty TNHH The Reserve MeKong trình bày với UBND tỉnh Tiền Giang từ tháng 4/2018.

Và vào ngày 6/11/2018 (cũng là ngày Mekong Paradise được phê duyệt bổ sung vào Danh mục dự án mời gọi đầu tư), Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi làm việc với Công ty TNHH The Reserve MeKong về Dự án xây dựng khu liên hợp Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradise.

Tại buổi làm việc, Nhà đầu tư The Reserve MeKong đã kiến nghị UBND tỉnh giải quyết khó khăn về chiều cao của dự án Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradise, hiện đơn vị mong muốn chiều cao dự án là 72 m. Trước kiến nghị của các nhà đầu tư, các sở, ngành liên quan đã giải thích những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Theo báo Ấp Bắc, tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải công bố dự án lên mạng và soạn ngay văn bản để xin ý kiến của Bộ Quốc phòng về chiều cao của dự án, cũng như phần phủ mặt sông Tiền của dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.