CafeLand - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp với quy mô 451 ha của Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải tại xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Dự án có tên là Khu công nghiệp phục vụ nông - lâm nghiệp Nam Tam Anh, tổng nguồn vốn đầu tư của dự án là 2.095 tỷ đồng với mục tiêu đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp.

Thời hạn thực hiện Dự án trong 50 năm kể từ ngày 22/3/2019.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai quy định cụ thể tiến độ thực hiện Dự án theo quy định tại điểm d khoản 8 Điều 33 Luật Đầu tư.

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai phối hợp với nhà đầu tư triển khai phương án đền bù giải phóng mặt bằng theo quy định của pháp luật và phù hợp với tiến độ thu hút đầu tư của Dự án; triển khai các giải pháp liên quan đến đời sống người lao động trong khu công nghiệp, trong đó có phương án xây dựng nhà ở, công trình xã hội, văn hóa, thể thao cho người lao động khu công nghiệp và hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề cho người dân bị thu hồi đất.

Trước đó một ngày, Thủ tướng Chính phủ cũng có quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hải Sơn mở rộng giai đoạn 3+4, tỉnh Long An.

Dự án trên được thực hiện tại ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với quy mô khoảng 77,81 ha.

Dự án được đầu tư với tổng nguồn vốn 489,619 tỷ đồng với mục tiêu đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.