Trong thông báo trên Cổng thông tin điện tử của ngành, Thanh tra Chính phủ khẳng định không thay đổi quan điểm trong kết luận thanh tra liên quan sai phạm đất đai của Đà Nẵng.

Trong thông báo trên trang điện tử, Thanh tra Chính phủ cho hay:

"Báo Tuổi Trẻ ngày 25 tháng 6 năm 2013 có bài “Báo cáo Bộ Chính trị về vụ đất đai ở Đà Nẵng”, trong nội dung của Bài báo có nêu thông tin về đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Đại biểu Quốc hội Khoá XIII tiếp xúc cử tri tại thành phố Đà Nẵng, có đề cập xung quanh vấn đề Thanh tra đất đai Đà Nẵng. Trong đó có nêu: “cách đây ba tuần, Thanh tra Chính phủ đã đồng ý với quan điểm của UBND TP Đà Nẵng”.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Lê Anh Dũng

​​​Để thông tin rõ hơn trước dư luận, Thanh tra Chính phủ khẳng định, Kết luận của Thanh tra Chính phủ về những vi phạm của Thành phố Đà Nẵng trong quản lý nhà nước về đất đai làm thất thu ngân sách Nhà nước là có cơ sở pháp lý, đã được các Bộ ngành có liên quan tham gia ý kiến (Bộ Tư pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường) và đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý.

Thanh tra Chính phủ không thay đổi quan điểm trong nội dung Kết luận Thanh tra và cũng không có việc đồng ý với quan điểm nào khác của UBND TP Đà Nẵng".

Báo chí trước đó ngày 24/6 đưa tin, trong cuộc tiếp xúc cử tri tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Đại biểu Quốc hội Khoá XIII đã trả lời cử tri về sai phạm đất đai của Đà Nẵng mà Thanh tra Chính phủ đã kết luận. Ông cho hay, UBND TP Đà Nẵng không chấp nhận con số mà Thanh tra Chính phủ nêu ra và đã báo cáo với Thủ tướng, Bộ Chính trị.

PV (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.