CafeLand - Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Nghệ An đã quyết định hủy bỏ giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Nano tại dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ Hưng Nguyên thuộc thị trấn Hưng Nguyên.

Theo Sở Tài Nguyên & Môi trường Nghệ An, lý do hủy bỏ giấy chứng nhận QSDĐ của Tập đoàn Nano là vì đơn vị này đã làm mất giấy chứng nhận.

Trước đó, ngày 24/12/2010, Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Nghệ An đã cấp giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Tập đoàn Nano, tại khu đất vàng trung tâm thị trấn Hưng Nguyên. Theo đề án phê duyệt, khu đất này sẽ xây dựng trung tâm thương mại, dịch vụ. Thời gian bắt đầu triển khai xây dựng công trình chậm nhất là 6 tháng và thời gian hoàn thành công trình là 24 tháng kể từ ngày quy hoạch chi tiết được phê duyệt.

Trung tâm thương mại Hưng Nguyên đang thi công dở dang.

Tuy nhiên, phía chủ đầu tư là Công ty CP tập đoàn Nano triển khai dự án ì ạch, phải nhiều lần gia hạn, khiến người dân không khỏi bất bình.

UBND huyện Hưng Nguyên đã nhiều lần xử phạt đối với Công ty CP tập đoàn Nano vì tổ chức xây dựng sai nội dung giấy phép được cấp. Theo nội dung giấy phép xây dựng thì chủ đầu tư được xây dựng 5 tầng, 1 tum, tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, chủ đầu tư xây dựng 6 tầng.

Khắc Chân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.