CafeLand - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư 2 dự án: Sân golf Vinpearl Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam và Sân golf Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Công ty cổ phần Vinpearl là nhà đầu tư dự án Sân golf Vinpearl Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam.

Địa điểm thực hiện Dự án tại xã Bình Dương và xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam với diện tích khu đất là 70,35 ha.

Mục tiêu của Dự án là đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf 18 lỗ. Vốn đầu tư Dự án là 500 tỷ đồng (vốn chủ sử hữu chiếm 100%). Thời hạn hoạt động của Dự án là 50 năm.

Dự án Sân golf Lào Cai, tỉnh Lào Cai do Công ty TNHH dịch vụ cáp treo Fansipan Sa Pa là nhà đầu tư.

Dự án được thực hiện tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai với diện tích khu đất là 80 ha.

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf 18 lỗ. Vốn đầu tư của Dự án hơn 552 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của Dự án là 70 năm.

Chủ đầu tư 2 sân golf này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác, trung thực về các số liệu của hồ sơ dự án và hiệu quả đầu tư. Chủ đầu tư cũng phải tuân thủ các quy định về đầu tư, xây dựng, đất đai, tài nguyên môi trường, tài nguyên nước... và các quy định của pháp luật liên quan khác.

Trước đó tỉnh Lào Cai đề xuất cấp phép xây dựng sân golf Lào Cai rộng 80ha tại xã Bản Qua, trong đó có hơn 60ha đất rừng, 14,9ha đất trồng cây hàng năm, còn lại là đất nuôi trồng thủy sản, đất ở nông thôn, đất ở.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.