CafeLand - Đây là khẳng định của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tại buổi tiếp 2 trong 8 doanh nghiệp được trao Giấy chứng nhận đầu tư tại Tọa đàm mùa xuân 2019, gồm Công ty CP Mikazuki Khách sạn Katsuura (Nhật Bản) và Tập đoàn Key Tronic Corporation (Mỹ).

Dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều

Cụ thể, sau khi các dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, chính quyền thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư trong các thủ tục liên quan để dự án có thể đi vào triển khai trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch Đà Nẵng cho biết các sở, ban, ngành liên quan của thành phố luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến, kiến nghị của nhà đầu tư, thậm chí nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với Chủ tịch UBND thành phố để phản ánh những bất cập và sẽ được hỗ trợ giải quyết một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, phù hợp với quy định của pháp luật.

Công ty CP Mikazuki Khách sạn Katsuura là chủ đầu tư dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều có tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Dự án là tổ hợp dịch vụ khách sạn, du lịch, giải trí đẳng cấp 5 sao tại khu vực Xuân Thiều.

Ngày 1-3, trong khuôn khổ chương trình Tọa đàm mùa Xuân 2019, UBND thành phố trao Giấy chứng nhận đầu tư/Quyết định chủ trương đầu tư cho 8 dự án với tổng vốn đầu tư gần 500 triệu USD; đồng thời, trao Thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư 11 dự án với tổng vốn gần 3,5 tỷ USD.

Trong số 8 dự án được trao giấy chứng nhận đợt này, có 2 dự án bất động sản là dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều và dự án Tháp ven sông tại phường Bình Thuận (quận Hải Châu), có diện tích 3.125m2, với tổng vốn 56,387 triệu USD, do Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier đầu tư.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.