Tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức chiều 25/12, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Đức Hải cho biết, ngày 28/12, các lực lượng chức năng của quận sẽ tổ chức cưỡng chế thu hồi đất còn lại của dự án tuyến đường nối tiếp từ khu Đền Lừ II đến đường Trương Định - Giáp Bát trên địa bàn phường Tân Mai.
Tất cả các kiến nghị của người dân đã được UBND quận trả lời trên cơ sở các văn bản pháp quy liên quan đến dự án. Hiện chỉ còn 54/245 (đạt 92%) hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn phường Tân Mai có đất nằm trong chỉ giới thu hồi GPMB chưa chấp hành nhận tiền và bàn giao mặt bằng.
Cũng tại cuộc giao ban báo chí, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Trần Đình Nam cho biết, trong năm 2012, địa phương đã hoàn thành GPMB 48 ha với kinh phí bồi thường, hỗ trợ 314 tỷ đồng. Một số dự án trọng điểm trên địa bàn như cầu Nhật Tân, đường dẫn cầu Nhật Tân, đường cao tốc nối từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài đến nay cũng đã cơ bản hoàn thành.
Theo Trọng Nghĩa (KT&ĐT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.