CafeLand – UBND Bình Phước vừa thống nhất chính sách đền bù dự án Khu tái định cư, Khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ Đồng Phú tại huyện Đồng Phú.

Theo đó, đối với đất ở và đất nông nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì diện tích đất được bồi thường tính theo diện tích ghi trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đơn giá bồi thường áp dụng theo bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh năm 2011.

Đối với đất chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng thuộc diện tích đất tách ra khỏi lâm phần, đơn giá bồi thường bằng 70% giá đất nông nghiệp.

Đối với những diện tích đất chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thì mức đền bù 200 triệu/ha và áp dụng đối với những diện tích đất được hình thành từ ngày 1/7/2004 trở về trước.

Được biết, kinh phí đền bù dự kiến vào khoảng trên 40 tỷ đồng cho dự án Khu tái định cư có diện tích gần 500ha và khu liên hợp công nghiệp – đô thị - dịch vụ có diện tích hơn 8.000ha.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.