Chủ căn hộ mà Arianna Huffington thuê suốt hai năm qua đã đòi bà phải trả nửa triệu USD vì không giữ gìn nơi ở cẩn thận.

Arianna Huffington - Tổng biên tập tờ Huffington Post (Mỹ) vừa bị kiện vì làm lộn xộn căn hộ có giá thuê 32.000 USD một tháng đã ở suốt hai năm nay. Chủ nhân căn hộ, nhà làm phim tài liệu - Eric Steel, đã đòi Huffington 500.000 USD. Ông cho biết nữ hoàng truyền thông mạng đã để lại rất nhiều lỗ đục trên tường, vết xước dưới sàn và làm bẩn nhà tắmsuốt thời gian qua.

Theo hồ sơ được Steel nộp lên tòa án Manhattan, Huffington đã thuê căn hộ từ Steel vào tháng 5/2011. Nơi ở bảy tầng này được cha dượng của Steel - kiến trúc sư hiện đại danh tiếng Charles Gwathmey thiết kế.

Arianna Huffington bị kiện 500.000 USD vì ở bừa bộn. Ảnh: Forbes

Vì "tầm quan trọng về lịch sử và thẩm mĩ" của căn hộ, Steel đã yêu cầu Huffington không được sử dụng nơi này để kinh doanh hoặc tổ chức tiệc. Bà thậm chí còn phải ký thỏa thuận hạn chế số khách đến nhà là 12 người. Tuy nhiên, khi hợp đồng kết thúc vào tháng 1, Steel cho biết ông thấy cả căn nhà chỉ toàn rác.

Steel mô tả: "Gần như tất cả tường trong căn hộ đều bị đục, dây bẩn hoặc bị móc áo, đồ gỗ cào xước. Chúng tôi sẽ phải sơn lại toàn bộ chỗ này". Ông cho biết trước khi Huffington chuyển đến, căn hộ vẫn "trong tình trạng hoàn hảo", tường được sơn mới và sàn nhà bóng lộn. Còn sau khi bà rời đi, sàn nhà trầy xước, phòng tắm và phòng bếp đều phải thuê công ty vệ sinh lau chùi lại.

Hồ sơ cũng cáo buộc Huffington phá vỡ hợp đồng vì đánh chìa khóa thang máy cho hàng tá người. Trong khi đó, theo thỏa thuận, chỉ các con gái bà mới được phép làm như vậy. Steel cho biết sẽ không thể cho thuê căn hộ trong ít nhất ba tháng để sửa chữa.

Arianna Huffington năm nay 62 tuổi. Bà là người đồng sáng lập kiêm Tổng biên tập báo điện tử Huffington Post. Năm 2012, Huffington còn được Forbes bình chọn là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Thùy Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.