CafeLand - Theo công bố mới nhất của Forbes, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng (Chủ tịch Vingroup) đã tăng nhanh và cán mốc 6,1 tỷ USD.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Từ sau lần công bố vào tháng 3 năm 2018, với tài sản 4,1 tỷ USD thì đến hiện tại, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng đã tăng lên gần 2 tỷ USD và tăng lên 4,6 tỷ USD kể từ lần đầu tiên được vinh danh tỷ phú vào năm 2013. Ông Phạm Nhật Vượng được biết đến là tỷ phú làm giàu từ nhiều ngành nghề, nhưng tài sản chính của ông vẫn đến từ bất động sản.

Với tài sản hiện tại, ông Phạm Nhật Vượng chính thức trở thành tỷ phú giàu thứ 297 thế giới trong bảng xếp hạn của Forbes, vượt qua các tỷ phú khác như “ông trùm” bất động sản Ấn Độ Kushal Pal Singh, tỷ phú châu Âu Guenther Fielmann, tỷ phú Trung Quốc Wei Jianjun…

Thứ hạng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên bảng xếp hạng Forbes

Được biết số lượng cổ phiếu mà ông chủ tập đoàn Vingroup trực tiếp nắm giữ là gần 724 triệu cổ phiếu VIC và với việc ông là cổ đông lớn nhất của công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam đang nắm giữ hơn 800 triệu cổ phiếu của VIC, thì tổng số lượng cổ phiếu mà ông Phạm Nhật Vượng đang có là hơn 1,5 tỷ cổ phiếu VIC.

Trong phiên giao dịch tính đến thời điểm hiện tại, giá cổ phiếu VIC của Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần (HoSE) có thời điểm tăng lên 117.800 đồng/CP.

Xem thêm bài viết về: Ông Phạm Nhật Vượng
Dương Huy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.