Porsche vừa đưa ra thông báo bổ nhiệm ông Arthur Willmann làm Giám đốc điều hành mới của hãng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Trụ sở chi nhánh Porsche châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Singapore đã bổ nhiệm ông Arthur Willmann đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Điều Hành, quyết định trên có hiệu lực từ tháng 1/2018. Ông Arthur sẽ kế nhiệm cương vị của Martin Limpert, người vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của chi nhánh Porsche mới được thành lập tại Đài Loan.
Tân Giám đốc điều hành mới tại châu Á - Thái Bình Dương, ông Arthur Willmann.

Ông Arthur Willmann là người am hiểu thị trường châu Á - Thái Bình Dương do từng giữ vị trí Giám Đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Porsche từ năm 2014. Trước đây, ông cũng từng có nhiều kinh nghiệm trong các vị trí quan trọng khác tại trụ sở Porsche.

Ông Detlev von Platen, Thành viên Hội Đồng Quản Trị, Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị chia sẻ: “Với kiến thức chuyên sâu về khu vực, Arthur Willmann và những cộng sự của ông sẽ góp phần đẩy mạnh thương hiệu Porsche tại 12 thị trường trong khu vực châu Á Thái Bình Dương”.

Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn đến với cựu Giám đốc điều hành - Martin Limpert.

Porsche châu Á - Thái Bình Dương có trụ sở tại Singapore, được đưa vào hoạt động vào tháng 10/2001. Đến nay, chi nhánh này đang hỗ trợ 12 quốc gia trong khu vực. Trong năm 2017, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã giao 5.390 chiếc xe đến tay khách hàng bao gồm mẫu xe 911, Cayenne, Macan, Panamera, 718 Boxster và 718 Cayman.

Ngọc Bách (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.