Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 23/11 cho biết ông đã chỉ thị cho các quan chức làm "những gì cần phải làm" nhưng vẫn sẽ không nhượng bộ trong các nỗ lực pháp lý.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 23/11 cho biết chính quyền của ông sẽ bắt đầu hợp tác với nhóm chuyển giao của ông Joe Biden, trước áp lực kêu gọi quá trình chuyển giao bắt đầu từ cả hai đảng.

Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tuyên bố của ông được đưa ra sau khi một hội đồng ở bang Michigan chứng nhận kết quả bầu cử của tiểu bang và các thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa, cùng với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, đã thúc giục ông Trump bắt đầu quá trình chuyển giao.

Lãnh đạo Cơ quan Quản lý Dịch vụ tổng hợp (GSA), Emily Murphy, cho biết trong một bức thư hôm thứ Hai gửi cho ông Biden rằng bà sẽ giải phóng quỹ cho quá trình chuyển giao của ông. GSA là cơ quan cung cấp các nguồn lực cho quá trình chuyển giao.

Ông Trump cho biết trên Twitter ông đã khuyên GSA "làm những gì cần làm liên quan đến các giao thức ban đầu". Và ông cũng "nói với nhóm của tôi làm như vậy", cho rằng đó là "vì lợi ích tốt nhất của đất nước chúng ta".

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Phương Anh (VTC News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.