Các chàng trai phải đủ điều kiện: tuổi ngoài 30, cao 1,68 mét trở lên, tối thiểu có bằng đại học, vốn sống dồi dào, có óc hài hước và quan trọng biết chơi mạt chược mới được đăng ký tham gia thi tuyển làm chồng tỷ phú.

Các nữ tỷ phú Trung Quốc rất thích đàn ông tchơi mạt chược. Ảnh: Huanqiu.

Cuộc thi tuyển diễn ra hôm 26/6 tại một khách sạn lớn ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Các nữ tỷ phú tổ chức tuyển chồng đang sống địa phương này, là thành viên VIP của một website hẹn hò nổi tiếng với lệ phí đóng hàng năm lên đến 20.000 nhân dân tệ.

Một phụ nữ trong ban tổ chức cho biết để tham gia tuyển chồng, 36 cô gái đều phải cung cấp các giấy tờ chứng minh về tài sản, nhân thân, bằng cấp, giấy chứng nhận độc thân hoặc đã ly hôn. Hồ sơ lý lịch cho thấy, đa phần các nàng đều làm những nghề "đẳng cấp" trong xã hội như giám đốc tài chính, giám đốc thương hiệu trời trang nổi tiếng, chuyên viên kinh doanh bất động sản và đề sở hữu tài sản không dưới 1 tỷ nhân dân tệ.

Các chàng trai đăng ký thi tuyển làm chồng tỷ phú phải đủ điều kiện: tuổi ngoài 30, cao 1,68 mét trở lên, tối thiểu có bằng đại học, vốn sống dồi dào, có óc hài hước, quan trọng phải biết chơi mạt chược. Ngay ngày đầu tiên tổ chức, chương trình đã nhận được hồ sơ đăng ký của 300 nam ứng cử viên chủ yếu là các giảng viên đại học, công nhân viên chức...

Tiếp theo, cuộc thi tuyển sẽ được tổ chức đồng loạt ở các thành phố lớn như: Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thẩm Dương… Hạn chót đăng ký đến đầu tháng 8, sau đó ban tổ chức sẽ chọn lọc và tiến hành xét tuyển vòng cuối cùng vào ngày 23/8 để chọn ra người đàn ông xứng đáng làm chồng của các nữ tỷ phú.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.