Cô Marion Marechal Le Pen, cháu gái của nhà thành lập Đảng mặt trận Dân tộc cực hữu, đã trở thành nghị sĩ trẻ nhất trong lịch sử Pháp ở tuổi 22 khi còn là sinh viên trường luật.

Cô Marion sinh năm ngày 10/12/1989 ở vùng ngoại ô Paris giàu có. Cô là thế hệ thứ 3 trong dòng họ Le Pen nắm giữ vị trí quan trọng trong Đảng mặt trận Dân tộc cực hữu.

Ông nội của nữ chính trị gia này chính là Jean-Marie Le Pen, người thành lập ra Đảng Mặt trận Dân tộc cực hữu chống người nhập cư và EU. Marion cũng chính là cháu của bà Marine Le Pen, nhà lãnh đạo Đảng Mặt trận Dân tộc cực hữu - con gái của ông Jean-Marie.

Cô Le Pen đã chiến thắng trong vòng bầu cử đầu tiên ở Carpentras ở Đông Nam nước Pháp và trở thành nghị sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Pháp.

Cô sinh viên trẻ tuổi này cho thấy cô có tiềm năng trở thành người kế thừa sự nghiệp chính trị của gia đình Le Pen, tiếp bước ông nội và cô ruột của mình. Cô tham gia Đảng do ông nội thành lập từ khi 17 tuổi và đã từng tham gia bầu cử địa phương.

Ông nội của Marion đã kịp thời có mặt để chúc mừng chiến thắng vang dội của cô cháu gái. Gia đình Le Pen rất vui vì những điều mà nữ chính trị gia 22 tuổi này đạt được.

Cô Marion trong chiến dịch tranh cử tại Carpentras.
Marion cùng ông nội, người thành lập ra Đảng Mặt trận Dân tộc cực hữu. Ông Jean-Marie Le Pen vui vẻ chúc mừng chiến thắng của cháu gái.
Marion thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ của cô gái tóc vàng với khuôn mặt đẹp. Cô vui mừng trong ngày chiến thắng.
Cả 2 ông cháu trong dòng họ Le Pen đều cười vui vẻ trong ngày chiến thắng.
Ông ôm hôn cháu gái.
Marion bắt tay với cử tri ở phòng bỏ phiếu.
Chân dung nữ nghị sĩ trẻ nhất nước Pháp.
Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.