Không chỉ tham gia làm báo mà một số người đẹp còn đảm nhận những vị trí quan trọng trong công việc nhiều vất vả này.

Nghề báo vốn vất vả, nhất là với phụ nữ. Thế nhưng, có không ít người đẹp không chỉ thành công mà còn đảm nhận những vị trí khá cao trong các cơ quan báo chí.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúng ta hãy cùng ghé thăm những người đẹp này!

Hoa hậu biển Hoàng Nhật Mai

Là hoa hậu các thành phố biển đầu tiên của Việt Nam năm 1999 được tổ chức tại Nha Trang, lọt vào top 10 hoa hậu VN 1998 và top 10 và đoạt giải Người có gương mặt khả ái Hoa hậu Việt nam 2000 nhưng Hoàng Nhật Mai lại chọn con đường báo mạng để phát triển. Chị là một trong những thành viên đầu tiên của VASC Orient - tiền thân của báo điện tử VietNamNet (được cấp phép vào năm 2003). Với vai trò thư ký tòa soạn báo điện tử VietNamNet, Nhật Mai có thời gian phụ trách một số chuyên trang với lượng truy cập lớn như Netmode, Netlife, TintucOnline...

Sau này, khi các trang mạng đã phát triển, Hoàng Nhật Mai chọn một ngã rẽ khác, đó là báo hình. Chị chuyển sang phụ trách kênh truyền hình HDTV VIP của VTC. Với cương vị giám đốc kênh, chị đã xây dựng những viên gạch đầu tiên cho kênh truyền hình này.

Không dừng lại ở đó, với tình yêu dành cho báo mạng, chị tiếp tục xây dựng một kênh truyền hình phát trên mạng, đồng thời làm cố vấn cho khá nhiều các trang mạng nổi tiếng khác.

Hoa khôi thể thao, Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương

Giành giải Hoa khôi thể thao năm 1995, tuy nhiên, cô nữ sinh Nguyễn Thu Hương khi đó lại chọn Khoa báo chí ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn để theo học. Ngay từ khi là sinh viên, Thu Hương đã gây ấn tượng với vai trò MC của VTV3 trong một số chương trình ca nhạc. Không chỉ thế, chị còn tham gia đóng phim Nữ thư ký xinh đẹp và gây được tiếng vang ở vị trí tay ngang này.

Thế nhưng, ngã rẽ lớn nhất với Thu Hương chính là từ bỏ công việc truyền hình để theo con đường kinh doanh. Sau khi thành công với vị trí Thư ký tòa soạn tạp chí Cẩm Nang mua sắm, Thu Hương tiếp tục đầu tư cho công ty cổ phần Nam Hương của mình, chị "thầu" thêm một số tạp chí khác và luôn được nhắc đến là một trong những doanh nhân thành đạt, hạnh phúc.

Á hậu Phụ nữ VN qua ảnh Dương Yến Ngọc

Trở thành Á hậu phụ nữ VN, từ một chiến sĩ cảnh sát, Dương Yến Ngọc tham gia làng mẫu Việt và trở thành một cái tên sáng giá trên sàn catwalk cũng như trong các bộ ảnh. Người đẹp này còn tham gia đóng phim và cũng khá thành công với 1755 km, Cú đấm...

Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của người mẫu này lại là công việc báo chí. Đã từng làm thư kí, viết báo, stylish, nhưng mơ ước lớn nhất của chị vẫn là được làm tổng hợp tất cả những công việc đó. Và quản lý một tờ báo chính là lựa chọn của người đẹp này.

Sau thời kì khủng hoảng vì hôn nhân tan vỡ cùng một số vấn đề, Dương Yến Ngọc trở lại với vị trí quản lý một công ty truyền thông và cho ra mắt hai tờ báo. Dù vẫn vướng phải scandal nhưng không phủ nhận, á hậu này khá đam mê và hết lòng với nghiệp báo chí.

Kết

Ngoài Hoa hậu biển Hoàng Nhật Mai, hoa khôi Thu Hương, á hậu Dương Yến Ngọc, có khá nhiều người đẹp khác cũng xuất thân từ dân báo chí như: hoa hậu Hương Giang, người mẫu Đinh Ngọc Diệp, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Mỗi người một công việc, nhưng tất cả đã góp phần tô điểm cho vườn hoa báo chí nước nhà ngày một phong phú và đa dạng.

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.