Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Trưởng bộ phận quan hệ công chúng Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL) cho biết, sau khi nhận được thông tin chai Heineken có nắp Tiger, đại diện đơn vị này đã trực tiếp gặp và mời khách hàng đến nhà máy tham quan dây chuyền sản xuất. Về chai bia, kết quả kiểm tra trực quan cho thấy đây là sản phẩm do nhà máy sản xuất.

Anh Lê Thanh Phong, chủ chai bia Heineken có nắp Tiger được Giám đốc Nhà máy bia TP HCM hướng dẫn tham quan giới thiệu quy trình sản xuất. Ảnh: Zen Nguyễn.

“Trong ngành sản xuất bia và đồ uống, chúng tôi từng chứng kiến nhiều trường hợp tương tự xảy ra do nắp chai cùng kích thước. Có khả năng chai Heineken được đóng nắp Tiger do hai sản phẩm này đều được sản xuất cùng một dây chuyền", ông này cho biết.

Đại diện nhà máy thông tin thêm, lỗi kỹ thuật này rất hiếm khi xảy ra, tỷ lệ chỉ 1/144 triệu, nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng về trường hợp đáng tiếc này. Mong quý khách hàng thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho hai thương hiệu Heineken và Tiger”, ông Đạt chia sẻ.

Hệ thống kiểm tra tự động sẽ loại những chai bia có lỗi ra khỏi hệ thống, nên việc xuất hiện chai Heineken có nắp Tiger là việc hy hữu. Ảnh: Zen Nguyễn.

Ông Mẫn Hoàng Hữu, Giám đốc nhà máy đã dẫn khách hàng đi tham quan dây chuyền sản xuất, đặc biệt là khâu bảo quản phôi và đóng nắp chai. Theo vị quản lý, nhà máy có hệ thống kiểm tra và loại những chai bị lỗi như không có bia, dị vật bên trong, đóng nhầm nắp chai…

Hiện nay, dây chuyền chỉ cần 5 công nhân vận hành, mỗi ngày sản xuất hơn 1 triệu chai bia. "Việc xuất hiện chai Heineken có nắp Tiger ngoài thị trường là rất hy hữu”, ông Hữu phân trần.

Zen Nguyễn (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.