Ngày 23/12 tới đây, Môn Việt Dã Doanh nhân tranh giải Nu Skin Việt Nam thuộc Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 lần thứ 8 sẽ chính thức khởi tranh vào buổi sáng tại Thảo Cầm Viên, Quận 1, TP.HCM.

Môn Việt Dã Doanh nhân tranh giải Nu Skin Việt Nam sẽ có điểm xuất phát và về đích tại Thảo Cầm Viên với các cự ly tranh tài gồm 5km, 10km cho nam/nữ và cự ly 1,5km cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Với tinh thần “Sức khỏe doanh nhân, nâng tầm doanh nghiệp”, đại hội Olympic lần 8 năm nay sẽ mang lại một mùa chạy mới lạ nhằm tạo điều kiện cho các doanh nhân, vận động nhân viên doanh nghiệp, gia đình và con em doanh nhân, những người yêu thích môn chạy bộ cùng nhau tham gia bộ môn này. Qua đó, khơi dậy tinh thần tập luyện, gắn kết gia đình, tăng tính đoàn kết trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn có cự ly tầm trung (10km) cho các vận động viên quan tâm nhằm tăng tính kết nối giao lưu với các doanh nghiệp.

Đặc biệt, đồng hành với thông điệp đại hội “Thể thao xanh vì môi trường xanh cùng thành phố” Ban tổ chức đã lựa chọn Thảo Cầm Viên là địa điểm tổ chức giải chạy việt dã doanh nhân mùa 8 lần này. Hứa hẹn đây sẽ là ngày hội gặp gỡ giao lưu với nhiều hoạt động gắn kết, nhằm giúp phụ huynh lan tỏa thông điệp cho các con em về bảo vệ môi trường, thêm yêu thiên nhiên, bảo tồn các loài động vật quý hiếm. Sau giải chạy, các vận động viên có thể cùng nhau giao lưu, picnic và thăm ngắm các loài động vật tại đây.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.