Ngày 02/12/2023 sắp tới sẽ đánh dấu khởi tranh chính thức của Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 lần thứ 8, một sự kiện được chờ đợi từ cộng đồng doanh nhân và đam mê thể thao trên khắp Việt Nam.

Với thời gian diễn ra từ ngày 02/12/2023 đến ngày 23/12/2023, đại hội năm nay sẽ tập trung vào 11 bộ môn thể thao đa dạng, mang đến cho các doanh nhân không chỉ cơ hội rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu, và xây dựng mối quan hệ.

11 bộ môn thể thao tại đại hội năm nay bao gồm: Bóng đá, Billiards, Cờ tướng, Cờ vua, Cầu lông, Tennis, Bơi lội, Bowling, Bắn cung, Việt dã, và Golf. Điều này thể hiện sự đa dạng và phong phú của sự kiện, mang lại cơ hội cho mọi đối tượng tham gia, từ những người yêu thể thao chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu.

Sự kiện không chỉ là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết và đồng đội, mà còn là cơ hội để doanh nhân thể hiện kỹ năng lãnh đạo, sự nhạy bén trong quyết định và khả năng làm việc nhóm. Mỗi bộ môn thể thao không chỉ là sân đấu cho niềm đam mê mà còn là nơi thử thách và nâng cao bản lĩnh cá nhân.

Với thông điệp "TOGETHER, GO FURTHER - CÙNG NHAU CHÚNG TA ĐI XA HƠN," đại hội không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là nền tảng để cống hiến và góp phần vào sự phát triển bền vững của cả cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Sự tham gia của đa dạng các doanh nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc hứa hẹn sẽ tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và đóng góp tích cực cho xã hội.

Cổng thông tin chính thức của đại hội: https://olympic.2030club.vn/

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.