Cựu thí sinh cuộc thi America’s Next Top Model – Kim Stolz vừa được Bank of America tuyển vào vị trí Giám đốc bộ phận Phái sinh nguồn vốn.

Kim Stolz bắt đầu làm việc cho Bank of America với chức danh Giám đốc từ tháng 7. Trước khi gia nhập ngân hàng này, cô từng giữ chức Phó giám đốc bộ phận tương tự tại Citigroup. Một nguồn tin của Bloomberg cho biết cuộc tuyển dụng gần như được Bank of American giữ kín đến phút cuối.

Sự nghiệp tài chính của Stolz bắt đầu vào năm 2010 khi cô đầu quân cho một công ty có tên BTIG, phụ trách theo dõi mảng phái sinh. Năm 2004, Stolz cũng từng là thực tập sinh tại Goldman Sachs.

Kim Stolz thời còn làm người mẫu.

Tân lãnh đạo của Bank of America năm nay 31 tuổi, cao 1m73 và từng tham gia American’s Next Top Model mùa thứ 5 (năm 2005). Cô cũng là thí sinh đầu tiên của chương trình thú nhận mình đồng tính. Trước khi đến với Phố Wall, Stolz từng làm phóng viên cho MTVNews suốt 4 năm. Cùng với đó, cô còn là người mẫu cho một số nhãn hàng, thương hiệu thời trang.

Những công việc này gần như không liên quan nhiều đến lĩnh vực Stolz nghiên cứu thời đại học. Cô tốt nghiệp trường Wesleyan University vào năm 2005 với bằng cử nhân ngành Chính trị quốc tế và Chính phủ.

Năm nay, Bank of America đặt ra nhiều kế hoạch để nâng mức tăng trưởng trong mảng kinh doanh vốn, nhằm cạnh tranh với Morgan Stanley và bỏ xa các đối thủ khác tại Mỹ. 6 tháng đầu năm, nhà băng này đạt doanh thu 2,19 tỷ USD từ kinh doanh vốn, cao hơn so với con số 1,54 tỷ USD của Citigroup.

Tường Vi (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.