CafeLand – Ông Huỳnh Bửu Quang sẽ là Tổng Giám đốc của Ngân hàng Maritime Bank kể từ ngày 8/10.

Ông Huỳnh Bửu Quang, tân Tổng Giám đốc của Maritime Bank.

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) chính thức bổ nhiệm ông Huỳnh Bửu Quang giữ chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

Ông Huỳnh Bửu Quang sẽ là người kế nhiệm ông Atul Malik đã xin từ nhiệm từ tháng 4/2015, vì lý do gia đình.

Trước khi trở thành người nhà của Maritime Bank, ông Quang đã có gần 20 năm công tác, nắm giữ những vị trí cao trong ban điều hành của tập đoàn HSBC tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong đó, khoảng thời gian từ cuối năm 2013 cho đến trước khi gia nhập Maritime Bank, Ông đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Điều hành Ngân hàng Thương Mại của Tập đoàn HSBC tại Indonesia.

Hiện, Ban điều hành Maritime Bank ngoài ông Huỳnh Bửu Quang là Tổng Giám đốc còn có 7 Phó Tổng Giám đốc và 5 Giám đốc phụ trách các mảng hoạt động khác của Ngân hàng.

Sau khi chính thức sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào ngày 12/8, Maritime Bank thuộc top 5 ngân hàng có vốn điều lệ và mạng lưới giao dịch lớn nhất hiện nay. Việc bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc Huỳnh Bửu Quang là một sự kiện lớn tiếp theo của ngân hàng trong năm 2015, đại diện Ngân hàng Maritime Bank cho biết.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.