Nguồn tin này cho biết ông McMahon nghỉ việc để mở một quỹ đầu tư riêng. Ngân hàng Goldman Sachs xác nhận thông tin ông McMahon từ chức, nhưng không cho biết gì thêm. Ông McMahon rời ngân hàng Mỹ sau 14 năm gắn bó.

Ngoài Ether, ông McMahon còn đầu tư vào Dogecoin.

Giá Ether tăng hơn 400% kể từ đầu năm 2021, hiện dao động ở mức 4.000 USD/đồng. Đây là loại tiền mã hóa phổ biến thứ hai trên thế giới sau Bitcoin. Giá Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác biến động mạnh trong những ngày qua.

Giá Ether đang dao động ở mức 4.000 USD/đồng. Ảnh: CoinDesk.

Hôm 12/5, giá trị vốn hóa của toàn bộ thị trường tiền mã hóa bay hơi 365,85 tỷ USD sau khi Tập đoàn Tesla của tỷ phú Elon Musk tuyên bố ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin do quan ngại về tác động môi trường của đồng tiền này.

Tiền mã hóa ưa thích hiện tại của Elon Musk là Dogecoin. Theo dữ liệu của Coin Desk hôm 14/5 (theo giờ Việt Nam), giá Dogecoin tăng vọt hơn 30% so với một ngày trước đó lên 0,54 USD/đồng. Tính từ đầu năm đến nay, giá đã vọt lên đến 11.246%.

Linh Đỗ (Zing News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.