Cafeland – Truyền thông xã hội hiện nay đang trở thành một công cụ mạnh mẽ cho tất cả các doanh nghiệp. Khởi nghiệp cũng không ngoại lệ. Trong khi các hoạt động khởi nghiệp phải đối mặt với áp lực lớn và những thách thức về nhân lực và cơ sở hạ tầng, các phương tiện truyền thông xã hội vẫn có thể hỗ trợ nhiều cho hoạt động khởi nghiệp.

Infographic dưới đây cho thấy cách hoạt động khởi nghiệp có thể tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng thành công.

Thanh Thủy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.