Đại gia thứ nhất là Facebook, đã chọn Cty truyền thông T&A Ogilvy làm đại diện truyền thông tại Việt Nam cho dù mạng xã hội lớn nhất hành tinh này vẫn chưa có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam.

Nhiệm vụ của T&A Ogilvy là kết nối quan hệ báo chí với phía Facebook và tiếp nhận các thắc mắc, câu hỏi, liên hệ của giới báo chí Việt Nam chuyển đến cho Facebook. Được biết, Facebook hiện là mạng xã hội số 1 tại Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng, trong khi đó lượng người thường xuyên dùng công cụ chat Facebook Messenger cũng trên con số 8.000.000. Như vậy với việc đã chọn PR Agency tại Việt Nam, kênh thông tin giữa Facebook với báo chí Việt Nam sẽ được thúc đẩy hơn trước.

Đại gia thứ hai là tập đoàn thức ăn nhanh số 1 thế giới McDonald’s, được cho  là đã chọn Zalo làm phương tiện truyền thông quảng bá. Việc McDonald’s chọn Zalo được lí giải rằng bởi Zalo là ứng dụng OTT phổ biến nhất hiện nay trong giới trẻ Việt Nam có độ tuổi phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu (tuổi teen và thanh niên) mà McDonald’s muốn quảng bá. Đến hết năm 2013, Zalo đã có 7 triệu người dùng và mỗi ngày có 75 triệu tin nhắn đi qua.

Lao Động
KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.