Đại gia thứ nhất là Facebook, đã chọn Cty truyền thông T&A Ogilvy làm đại diện truyền thông tại Việt Nam cho dù mạng xã hội lớn nhất hành tinh này vẫn chưa có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam.

Nhiệm vụ của T&A Ogilvy là kết nối quan hệ báo chí với phía Facebook và tiếp nhận các thắc mắc, câu hỏi, liên hệ của giới báo chí Việt Nam chuyển đến cho Facebook. Được biết, Facebook hiện là mạng xã hội số 1 tại Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng, trong khi đó lượng người thường xuyên dùng công cụ chat Facebook Messenger cũng trên con số 8.000.000. Như vậy với việc đã chọn PR Agency tại Việt Nam, kênh thông tin giữa Facebook với báo chí Việt Nam sẽ được thúc đẩy hơn trước.

Đại gia thứ hai là tập đoàn thức ăn nhanh số 1 thế giới McDonald’s, được cho là đã chọn Zalo làm phương tiện truyền thông quảng bá. Việc McDonald’s chọn Zalo được lí giải rằng bởi Zalo là ứng dụng OTT phổ biến nhất hiện nay trong giới trẻ Việt Nam có độ tuổi phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu (tuổi teen và thanh niên) mà McDonald’s muốn quảng bá. Đến hết năm 2013, Zalo đã có 7 triệu người dùng và mỗi ngày có 75 triệu tin nhắn đi qua.

Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc
Phù Mây Hồ     Phù Mây Hồ - 26/01/2014 3:11 PM     Trả lời

Một MXH lớn như Facebook còn làm truyền thông với cái tên Agency rất nổi tiếng trong giới PR Agency trong nước, còn McDonald’s cần chọn một agency năng lực thì lại chọn Zalo của VNG chưa làm PR thương hiệu lớn bao giờ chắc liên quan đến anh em IDG Venture. Làm sao chỉ Zalo gánh vác một công việc lớn vậy được ?

 (0 (0)


Chia sẻ thông tin dự án tại đây
CafeLand.vn là chuyên trang ĐT bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.