Elon Musk tiết lộ trong một bài đăng trên nền tảng X rằng có thể phải phẫu thuật cổ và gáy sau khi chụp cộng hưởng từ vào ngày hôm qua (7/8), theo Bloomberg.

Elon Musk nổi danh là người nghiện công việc khi dành 17 giờ mỗi ngày cho công việc - Ảnh Reuters.

Người giàu nhất thế giới cho biết trong tuần này ông sẽ nhận được kết quả từ bác sĩ để biết có cần phải phẫu thuật hay không trước cuộc chiến với ông chủ của Facebook, Mark Zuckerberg.

Thông tin này được Elon Musk đưa ra sau khi Mark Zuckerberg tiết lộ trận đấu lồng sắt giữa hai tỉ phú này dự kiến diễn ra vào ngày 26/8 tới và kèm theo tuyên bố đầy tự tin: "Tôi đã sẵn sàng".

Chưa rõ, Elon Musk có đồng ý với lịch đấu này hay không nhưng sáng 6/8, vị tỉ phú này cho biết nền tảng mạng xã hội X sẽ phát trực tiếp trận đấu và số tiền thu được sẽ dành hết cho hoạt động từ thiện.

Theo CNBC, giá vé tham dự trận đấu sẽ được nâng lên 100 USD thay vì 80 USD như các trận đấu UFC thông thường.

Chủ tịch UFC cũng cho hay, mức giá vé cao nhất từ trước đến nay là Conor McGregor và Floyd Mayweather vào năm 2017. Trận đấu giữa hai võ sĩ đã mang lại doanh thu hơn 600 triệu USD. Ông dự đoán cuộc chiến giữa Musk – người giàu nhất thế giới với 231 tỉ USD và Zuckerberg – người giàu thứ 9 thế giới với tổng tài sản 113 tỉ USD sẽ lập kỷ lục mới.

Xem thêm bài viết về: Elon Musk
Bảo Minh (Nguồn Bloomberg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.