Như Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thông tin việc, ngày 21/10, chị Nguyễn Thị H.G (SN 1985, trú tại phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) phản ánh phát hiện “vật thể lạ” sau khi sử dụng sữa Fristi (của nhãn hàng Dutch Lady).
![]() |
Có người nhìn thấy sữa Fristi có "vật thể lạ" đã vội về nhà kiểm tra sữa nhà mình. |
“Tôi là người hôm đó trực tiếp nhìn thấy cái lọ sữa mà chị G mang ra cho con uống. Đúng là có cái gì đó trong sữa thật nhưng không biết là cái gì?”, cô L - bán hàng ở chợ Vĩnh Yên, cho biết.
Là người tiêu dùng, khi mua sản phẩm của một nhãn hàng nào đó về để sử dụng là đã đặt sự tin tưởng vào nhà sản xuất rồi. Nhưng qua cách làm việc của chủ hãng sữa Fristi như thế, có lẽ chúng tôi chuyển sang nhãn hàng khác, bởi nếu sữa “có vấn đề” thật thì biết làm thế nào khi không thể trông chờ vào sự giải quyết nhà sản xuất? – chị Th bày tỏ quan điểm.
![]() |
Theo khách hàng, việc tiếp thu, xử lý sự cố "vật thể lạ trong sữa Fristi" của Công ty Friesland Campina Việt Nam là quá chậm trễ và thiếu chuyên nghiệp. |
“Thú thật, sau khi nhìn cái gì đó lẫn trong lọ sữa, tôi chột dạ vội về nhà mang ra một lốc sữa của nhãn hàng khác để kiểm tra xem có cái đó không. Nhưng không thấy có vì con nhà tôi mới được hơn 2 tuổi, ngày nào cũng uống sữa tươi, sữa hộp mà. Tôi cũng chưa gặp trường hợp nào như vậy cả nhưng sau khi khách hàng phản ánh sự việc vài ngày rồi mà phía công ty sữa mà chưa nói gì với khách hàng thì kém quá. Phải xem xét kiểm tra mẫu sữa xem thế nào chứ, nhỡ đâu người bị làm sao thì sao” – chị Nh cho biết thêm.








-
Dutch Lady chính thức có kết luận về “vật thể lạ” trong sữa Fristi
02/11/2012 7:44 AMTừ phản ánh của khách hàng về sữa Fristi chứa "vật thể lạ", Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành kiểm định chính chai sữa này cùng mẫu lưu tại nhà máy và đưa ra kết luận chính thức.
-
Dutch Lady quá thiếu chuyên nghiệp khi xử lý sự cố sữa Fristi
30/10/2012 8:51 PMChính những người chứng kiến "vật thể lạ" trong sữa Fristi ở chợ Vĩnh Yên cũng cho rằng: “Cách làm việc của hãng sữa Fristi quá thiếu chuyên nghiệp. Dutch Lady không thể chỉ biết bán hàng là bán hàng thôi mà hãy thử đặt mình vào vai trò người sử dụng như chúng tôi sẽ thấy vấn đề ngay”.
-
Gặp “sự cố vật thể lạ trong sữa”, Dutch Lady lại đổ lỗi cho khách hàng
30/10/2012 3:37 PM“Chị ấy điện thoại vào bộ phận chăm sóc khách hàng không được vào ngày chủ nhật, thì ngày thứ Hai gọi điện phản ánh để bộ phận tiếp nhận thông tin báo lại bằng email cho văn phòng mà khu vực có liên quan sẽ giải quyết được ngay. Vì vấn đề này là công ty giải quyết chứ chị báo cho đại lý, cho nhà phân phối làm sao giải quyết được?” – anh Nguyễn Tiến Duẩn, nhân viên giám sát phàn nàn về việc khách hàng không biết phản ánh sự việc.