Gia đình họ Busch nổi tiếng với việc sáng lập hãng bia Anheuser-Busch. Đây là một trong những gia đình giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản trị giá 13,4 tỷ USD.

Nhà Busch bắt đầu công việc kinh doanh ngành bia vào năm 1876. Hơn 100 năm sau, Anheuser-Busch sản xuất ra 12 loại bia khác nhau và nổi tiếng nhất là Budweiser. Ảnh: Reuters.

Từ năm 1989 đến năm 2008, gia đình này đã bán đến 25% cổ phần Anheuser-Busch cho các nhà đầu tư bên ngoài. Chính điều này khiến họ thất bại trong việc ngăn cản thương vụ tập đoàn bia InBev mua lại Anheuser-Busch với giá 52 tỷ USD vào năm 2008. Ảnh: Reuters.

Tuy không còn tham gia vào việc kinh doanh truyền thống của gia đình, những người thừa kế họ Busch vẫn sở hữu khối tài sản lên đến 13,4 tỷ USD kiếm được trong những năm tháng điều hành Anheuser-Busch. Ảnh: Mandatory.

Gia đình này sống tại thành phố St. Louis, tiểu bang Missouri, Mỹ. Họ còn sở hữu một điền trang rộng đến hơn 283 ha ở ngoại ô thành phố. Ảnh: Shutterstock.

Trang trại thuộc về nhà Busch từ năm 1903 và được định giá 51 triệu USD. Ảnh: Getty.

Các thành viên gia đình Busch thường xuyên có những chuyến du lịch xa xỉ cùng nhau, chẳng hạn như chuyến đi du thuyền đến Mexico. Ảnh: MTV.

Các thành viên trẻ tuổi của gia đình đều được đầu tư rất nhiều tiền cho giáo dục, với học phí lên đến hàng chục nghìn USD mỗi năm. Ảnh: Google Maps.

Vào tháng 3/2020, nhà Busch ra mắt chương trình truyền hình thực tế về chính cuộc sống của họ trên kênh MTV có tên là The Busch Family Brewed. Ảnh: MTV.

Đây là một trong những gia đình giàu nhất nước Mỹ với đời sống hào nhoáng. Tuy nhiên, các thành viên của nhà Busch khẳng định cuộc sống của họ cũng khá bình thường như bao gia đình khác. Ảnh: MTV.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.