Đoạn ghi âm cuộc gọi với cựu Tổng thống Donald Trump đã bị điều tra viên bang Georgia, bà Frances Watson, chuyển vào thư mục rác trên điện thoại.

Giới chức bang Georgia mới phát hiện ra đoạn ghi âm, ghi lại cuộc gọi với ông Trump, nằm trong thư mục rác trên điện thoại của điều tra viên bang Georgia, bà Frances Watson, CNN dẫn một nguồn thạo tin.

Đoạn ghi âm ghi lại cuộc gọi ngày 23/12/2020 giữa cựu Tổng thống Donald Trump và điều tra viên Watson. Hôm 10/3, tờ Wall Street Journal đã công bố đoạn ghi âm dài 6 phút, cho thấy ông Trump nhiều lần khẳng định mình mới là người chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Vẫn chưa rõ lý do bà Watson chuyển đoạn ghi âm vào thùng rác. Song bà nói với phóng viên Mark Winne của CNN rằng bà rất ngạc nhiên khi được ông Trump liên hệ. Điều tra viên Watson cũng khẳng định ông Trump không hề gây sức ép trong cuộc nói chuyện.

“Cuộc gọi là điều tôi không hề mong đợi. Song như tôi đã đề cập, tôi rất bất ngờ khi ông ấy dành thời gian để làm điều này”, bà Watson chia sẻ.

Trong cuộc gọi hồi tháng 12/2020, ông Trump đã khuyến khích bà Watson tìm ra “sự thiếu trung thực” trong công tác kiểm phiếu qua thư ở hạt Fulton. Đây là hạt đông dân nhất ở tiểu bang Georgia.

“Một điều tồi tệ đã xảy ra. Nếu bà công bố câu trả lời đúng, bà sẽ được ca ngợi”, ông Trump nói với điều tra viên trưởng trong cuộc kiểm phiếu qua thư.

Cũng trong cuộc gọi, ông Trump nói rằng ông hy vọng "chúng tôi" có thể chiến thắng tại bang Georgia. Cựu tổng thống khích lệ điều tra viên Watson: "Bà đang làm công việc quan trọng nhất đất nước”.

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Uyên Uyên (Zingnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.