Theo Forbes, cặp vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian hiện sở hữu khối tài sản trị giá hơn 500 triệu USD. Họ nổi tiếng với những lần mua bán nhà đất xa xỉ trên khắp nước Mỹ.

Đầu tháng 9/2019, cặp đôi này đã chi đến 14 triệu USD để mua một trang trại rộng lớn ở thành phố Cody, bang Wyoming, Mỹ. Ảnh: J.P. King Auction Company.

Trang trại ở bang Wyoming không phải là nơi nghỉ dưỡng duy nhất của vợ chồng nhà West. Mùa đông năm 2018, Kanye West đã mua một căn hộ sang trọng trị giá 14 triệu USD tại thành phố Miami Beach, bang Florida làm quà cho vợ mình. Ảnh: Getty.

Căn hộ ở Miami này rộng hơn 436 m2, với những bức tường cửa kính bao quanh ban công có mái che cung cấp cảnh sắc đại dương bao la. Ảnh: Douglas Elliman.

Kanye West còn sở hữu một mảnh đất rộng lớn ở Calabasas, bang California. Giữa năm nay, rapper này dành khoảng 121 ha tại đó để phát triển các dự án bất động sản. Ảnh: Getty.

Tại Calabasas, West đã cho xây những ngôi nhà được lấy cảm hứng từ loạt phim Star Wars. Tuy nhiên vì không có đủ giấy phép cần thiết, dự án này tạm bị dỡ bỏ. Ảnh: Los Angeles County Department of Public Works.

Năm 2014, vợ chồng West mua một biệt thự ở khu Hidden Hills, thành phố Los Angeles (California, Mỹ) với giá 20 triệu USD. Họ dành đến 4 năm và chi thêm 20 triệu USD nữa để cải tạo ngôi nhà này. Ảnh: Sotheby.

Biệt thự ở Hidden Hills này có tổng diện tích hơn 1.455 m2. Ảnh: Sotheby.

Vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian trước đó từng sinh sống tại một biệt thự rộng khoảng 836 m2 ở khu Bel Air, Los Angelses mà họ đã mua vào năm 2013 với giá 11 triệu USD. Ảnh: Nelson Shelton & Associates.

Đến năm 2017, căn biệt thự ở Bel Air được cặp đôi bán lại cho tỷ phú Marina Acton với giá 17,8 triệu USD. Ảnh: Nelson Shelton & Associates.

Năm 2017, Kim Kardashian đã mua một căn hộ tại Calabasas với giá 1,6 triệu USD để ở gần mẹ của cô - bà Kris Jenner. Ảnh: Trulia.

Kanye West đã mua một căn hộ cao cấp ở thành phố New York vào năm 2004 và bán lại trong năm 2018. Hiện trên thị trường, căn hộ có giá 4,7 triệu USD. Ảnh: CORE.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.