Cecil Chao - người đàn ông 76 tuổi giàu bậc nhất Hồng Kông (Trung Quốc) từng tuyên bố sẽ trao thưởng 500 triệu đôla Hồng Kông (khoảng 66 triệu USD) cho chàng trai nào chiếm được tình cảm của con gái mình.

Tỷ phú Cecil và con gái Gigi.

Ngay lập tức, hàng ngàn lá đơn xin ứng thí được gửi đến.

20 nghìn ứng cử viên

Tháng 9 năm ngoái, Cecil Chao tuyên bố sẽ để lại của hồi môn kếch sù cho chàng rể nào theo đuổi thành công con gái Gigi (33 tuổi) của mình sau khi phóng viên của một tạp chí nói rằng, con gái ông - Gigi - đã có mối quan hệ đồng tính, lâu năm với người bạn gái tên là Sean Yeung.

“Họ gọi cho tôi để nói rằng, con gái tôi đã kết hôn ở Paris. Tôi đã bị sốc thực sự. Gigi vẫn còn trẻ và đẹp, chặng đường trước mắt còn rất dài” - Cecil Chao chia sẻ.

Rất nhiều người đàn ông từ khắp nơi trên thế giới đã liên lạc với ông Chao. Tính trung bình, ông Chao nhận được 2.000 email trong một tuần cùng hàng ngàn lá thư và điện thoại của những người xin cầu hôn.

“Tôi đã chọn ra 100 trong số đó và gửi cho Gigi. Tôi không có thời gian để phỏng vấn 20 nghìn ứng viên” - ông Chao nói với tờ South China Morning Post.

Tháng 10.2012, Gigi Chao nói với tờ Daily Telegraph: “Lúc đầu tôi cũng cảm thấy khá thoải mái về thông tin này, nhiều người nói rằng, tôi là một cô gái may mắn khi có người cha yêu thương đến vậy. Nhưng sau đó, có quá nhiều phiền phức từ lời tuyên bố này và tôi đã yêu cầu bố rút lại lời tuyên bố, nhưng dường như, nó đã không thành công”.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Financial Times đầu tuần qua, ông Cecil Chao đã đưa ra những hứa hẹn mới cho những ai đang có ý định cầu hôn con gái mình. “Bất cứ ai giành được trái tim Gigi, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một cuộc sống hiện đại và sang trọng. Tôi sẽ không ép buộc con gái mình phải kết hôn với một người đàn ông, nhưng rõ ràng, trong quan điểm của mình, tôi thích Gigi kết hôn và có cháu” - ông nói thêm.

Gigi là một trong ba người con của Cecil Chao và mỗi người con của ông là kết quả của một cuộc tình khác nhau. Gigi học kiến trúc ở Anh và là giám đốc điều hành của một công ty lớn có các dự án ở Hồng Kông, Trung Quốc, Macau và Malaysia. Gigi còn là giám đốc của một công ty người mẫu và PR.

Đại gia “chơi ngông”, từng ngủ với 10 ngàn phụ nữ?

“Mỗi ngày bạn có thể hẹn hò một, hai, ba hoặc bốn phụ nữ và tôi có nhiều bạn bè tốt, chúng tôi chia sẻ cuộc sống, không chỉ giới hạn với một người. Tôi muốn sống một cuộc sống tự do và hạnh phúc” - Cecil Chao nói.

Cecil Chao được sinh ra trong một gia đình nghèo ở Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp Đại học Durham, ông Chao đã bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng của mình với hàng loạt dự án bất động sản lớn, trong đó phải kể đến dự án Villa Cecil, bao gồm những căn hộ hấp dẫn nhất Hồng Kông.

Năm nay 76 tuổi, ông Chao từng có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố đã ngủ với 10 ngàn phụ nữ. “Mỗi ngày bạn có thể hẹn hò một, hai, ba hoặc bốn phụ nữ và tôi có nhiều bạn bè tốt, chúng tôi chia sẻ cuộc sống, không chỉ giới hạn với một người. Tôi muốn sống một cuộc sống tự do và hạnh phúc”.

Ngay sau khi trao giải triệu đô để kén rể, ông Chao cũng đã nhận được hàng trăm lời đề nghị kết hôn của phái nữ, nhưng ông không có ý định kết hôn nữa bởi theo ông, những người phụ nữ đó có thể sẽ lấy đi của ông rất nhiều tiền.

Câu chuyện “chơi trội” của đại gia bất động sản này đã khơi nguồn cho một dự án phim Hollywood của đạo diễn Sacha Baron Cohen có tên là “Lesbian”. Ông Chao tỏ ra rất hứng thú với vấn đề này, ông nói rằng, ông sẽ tích cực hợp tác với những nhà làm phim, miễn là bộ phim đem đến cái nhìn thiện cảm về mình.

T.Phạm (Báo Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.