Lửa chính là biểu tượng của khát khao, đam mê mà ai cũng cần đến trong cuộc sống của mình. Đó cũng là thông điệp mà Zippo mong muốn gửi đến mọi người để tạo nên một cuộc sống giàu ý nghĩa.
Zippo vừa chính thức mời ca sĩ Phạm Anh Khoa là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu. Ông David Warfel – Giám đốc Marketing toàn cầu của Zippo – khẳng định Zippo sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động tại Việt Nam để lan tỏa niềm đam mê này đến mọi người.
– Thưa ông, sau 16 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, ông đánh giá hình ảnh Zippo trong tâm trí người tiêu dùng ra sao?
Sau khoảng thời gian dài có mặt tại Việt Nam có thể nói hình ảnh của Zippo đã phủ sóng toàn quốc. Với cơ cấu nhân khẩu học như tại Việt Nam thì Zippo là một sản phẩm mà tôi nghĩ rất nhiều người mong muốn được sở hữu. Zippo không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn đã mua Zippo thì đồng nghĩa với việc chiếc bật lửa này sẽ đồng hành cùng bạn mãi mãi.
– Còn tốc độ tăng trưởng của Zippo thì sao?
Hiện tại, mức tăng trưởng của Zippo luôn duy trì ở con số khá lý tưởng là 15%/năm. Thỉnh thoảng sẽ có những biến động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Tuy nhiên sự tăng trưởng của Zippo tại Việt Nam khá ổn định.
– Ông cũng đề cập mong muốn mức tăng doanh số của Zippo là 15% tại Việt Nam trong tương lai. Ông có kế hoạch gì để thực hiện mục tiêu này?
Chúng tôi đã có kế hoạch tăng số lượng các cửa hàng Zippo trên toàn Việt Nam để biến con số trên thành hiện thực. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đang xem xét để mở rộng các sản phẩm trong nhiều lĩnh vực của Zippo đến với người tiêu dùng Việt Nam như thời trang, mỹ phẩm, vật dụng gia đình …
– Theo ông điều gì khiến Zippo luôn hấp dẫn khách hàng qua nhiều thế kỷ?
Theo tôi có hai lý do. Đầu tiên đó chính là bản sắc. Dù bạn là ai thì hãy để sản phẩm giúp bạn thể hiện bản sắc và phong cách riêng. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều quý ông chọn Zippo làm phụ kiện thời trang. Thứ hai đó chính câu chuyện. Tôi đã từng đi nhiều nơi gặp gỡ nhiều người và có thể khẳng định rằng mỗi một chiếc Zippo đều có một câu chuyện của riêng mình rất cảm động, đầy ý nghĩa. Nhiều người đã nói rằng Zippo giống như chứng nhân lịch sử khi lưu dấu mọi khoảnh khắc quan trọng trong một đời người.
– Vậy câu chuyện của ông và Zippo ra sao?
Tôi có thể tự hào nói rằng tôi là một “Zipponese” (“người” Zippo) và là một thành viên của đại gia đình Zippo. Tất cả mọi nhân viên của Zippo đều được đối xử bình đẳng không phân biệt vị trí. Tại Zippo, bạn có thể tìm thấy những nhân viên đã làm việc cho Zippo 30, 40 năm thậm chí 50 năm. Mọi người đều làm việc với một quy tắc bất di bất dịch: chừng nào sản phẩm chưa hoàn hảo thì họ cũng không muốn trở về nhà. Đây là điều mà tôi có thể khẳng định rằng chỉ có thể tìm được ở Zippo. Còn đối với tôi, lần đầu tiên tôi có được Zippo là năm 17 tuổi khi đi cắm trại. Chiếc Zippo lúc ấy như một “vũ khí” mà tôi tin là sẽ mang đến cho tôi sức mạnh bảo vệ bản thân trong suốt thời gian ở hội trại. Tôi có thể châm lửa, dọa những động vật có khả năng tấn công mình trong rừng hay đơn giản là chỉ cần ngọn lửa từ Zippo cũng giúp tôi cảm thấy an toàn và tự tin hơn trong bóng tối.
– Liệu trong tương lai Zippo có những dự án âm nhạc nào tại Việt Nam sau khi ca sĩ Phạm Anh Khoa trở thành đại sứ hình ảnh của hãng?
Chắc chắn. Hướng đi này chúng tôi đã chuẩn bị từ rất lâu và sắp sửa công bố trong thời gian tới. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là một trong những dự án âm nhạc lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến giờ.
– Cảm ơn ông.
Phạm Huyền (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.