CafeLand - Vừa qua CEO Yahoo thuê hàng loạt những người tài giỏi đã từng làm việc với cô ở google để cải thiện tình hình phát triển của Yahoo. Thời gian tới CEO Yahoo Marissa Mayer dự định sẽ thực hiện rà soát hồ sơ tuyển dụng của từng ứng viên đang làm việc trong Yahoo.

Nữ CEO sẽ xem xét lại từng sơ yếu lí lịch của từng nhân viên đang làm việc tại Yahoo. Đây là công việc khá vất vả vì hiện tại Yahoo có khoảng 15.000 nhân viên làm việc toàn thời gian.

Sự thay đổi có vẻ nhỏ này lại tác động lớn đến Yahoo. Vị giám đốc mới kỳ vọng sẽ có thể phát hiện cho Yahoo những nhân tài mới. Tuy nhiên, nó cũng sẽ làm cho những người làm công tác tuyển dụng bức xúc vì làm chậm trễ quá trình tuyển dụng.

Trong những tuần đầu, Bà Mayer đã làm việc rất chăm chỉ nhằm cải thiện văn hóa công ty tại Yahoo. Với cam kết miễn phí đồ ăn cho các nhân viên và trang bị cho mỗi nhân viên một chiếc iPhone 5 nhằm khích lệ tinh thần cho toàn bộ nhân viên. Bà cho rằng các đặc quyền này sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc nhiều hơn và nhanh hơn so với lúc trước.

Mỹ Linh (theo businessinsider)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.