Một nghiên cứu cho thấy hầu hết các triệu phú ngày nay không sinh ra trong sự giàu có của họ.

Một nghiên cứu của Fidelity Investments cho thấy 88% triệu phú là triệu phú tự thân. Nhìn chung, nghiên cứu tiết lộ rằng các triệu phú hiện nay trung bình là 61 tuổi với tài sản 3,05 triệu USD.

Ông Sanjiv Mirchandani, Chủ tịch National Financial, một công ty Fidelity Investments, cho biết: “Các triệu phú ngày nay rất đa chiều và để thực sự hiểu họ, bạn không chỉ cần nhìn vào triển vọng của họ mà còn nhìn vào con đường dẫn đến sự giàu có và mục tiêu tài chính của họ cho tương lai”.

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng nguồn tài sản hàng đầu của các triệu phú tự thân là các khoản đầu tư/tăng giá vốn, lương thưởng và quyền chọn mua cổ phiếu của nhân viên/chia sẻ lợi nhuận. Những người sinh ra đã giàu có nhiều khả năng coi tài sản thừa kế và đầu tư bất động sản là nguồn tài sản.

Các triệu phú có đặc điểm gì chung?

Kết quả nghiên cứu cho thấy mặc dù các triệu phú có những cách kiếm tiền khác nhau nhưng họ thường có chung những đặc điểm.

Họ đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng và hành động theo chúng. Tất cả chúng ta đều có ước mơ, nhưng các triệu phú thực sự theo đuổi ý tưởng và đam mê của họ. Họ không để bất cứ điều gì kìm hãm họ.

Họ có những người cố vấn. Các triệu phú biết rằng họ không thể biết cách làm mọi thứ, vì vậy họ tìm một ai đó để hướng dẫn họ vượt qua những khó khăn và thử thách trên con đường làm giàu. Họ dựa vào người khác để có quan điểm và cái nhìn sâu sắc.

Họ không sợ thất bại. Các triệu phú hiểu được lợi ích của việc học các bài học từ thất bại. Tuy nhiên, những rủi ro họ chấp nhận đều được tính toán và suy tính. Một khi họ cam kết với điều gì đó, họ sẽ cống hiến hết mình.

Họ hiểu giá trị của thời gian. Các triệu phú nhanh chóng học cách quản lý thời gian của họ và họ biết rằng không có lý do gì để đánh đổi thời gian lấy tiền bạc.

Các triệu phú làm gì với tiền của họ?

Khi nói đến chiến lược đầu tư, các triệu phú tự thân có nhiều khả năng đầu tư cổ phần hơn, trong khi những người sinh ra trong giàu có thường đầu tư bất động sản nhiều hơn, theo nghiên cứu.

Các triệu phú đặt tiền của họ ở nhiều nơi, bao gồm nơi ở chính của họ, quỹ tương hỗ, cổ phiếu và tài khoản hưu trí. Các triệu phú tập trung vào việc đặt tiền của họ vào nơi nó sẽ phát triển. Họ cẩn thận để không bỏ một số tiền lớn vào những món đồ sẽ mất giá. Ví dụ, một chiếc ô tô rất có thể sẽ mất giá theo thời gian.

Chìa khóa của hầu hết các triệu phú là tiết kiệm tiền trước khi tiêu. Bất kể mức lương hàng năm của họ là bao nhiêu, hầu hết các triệu phú đều đặt tiền của họ vào nơi nó sẽ phát triển, thường là cổ phiếu và trái phiếu.

Những cách tốt nhất để trở thành triệu phú là gì?

Theo một cuộc khảo sát của Best Wallet Hacks, 10% người có thu nhập hàng đầu ở Mỹ đang làm giàu từ kinh doanh, trang trại và/hoặc thu nhập từ kinh doanh tự doanh. Một nửa thu nhập của họ đến từ tiền lương thông qua kinh doanh, và nửa còn lại đến từ tiền lãi, cổ tức và lãi vốn. Những con số này không thay đổi nhiều kể từ năm 1989.

Các triệu phú gợi ý một số con đường để bạn xây dựng sự giàu có và trở thành triệu phú. Một con đường cần xem xét là có nhiều luồng thu nhập. Những người muốn kiếm nhiều tiền hơn nên đảm bảo rằng tất cả các nguồn thu nhập của họ tiếp tục sinh lời.

Nếu bạn muốn trở thành triệu phú, bạn nên đầu tư tiền mỗi ngày. Bạn nên làm việc để kiếm nhiều tiền hơn để có thể đầu tư nhiều hơn.

Tiết kiệm cũng là một cách tuyệt vời để trở thành triệu phú. Nói cách khác, khi bạn kiếm được tiền, hãy đặt nó vào tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí hoặc một số tài khoản đầu tư khác. Khi bạn được thanh toán, hãy tự động khấu trừ vào một số loại tiết kiệm.

Nghiên cứu của Fidelity cho thấy khi xem xét tương lai tài chính của họ, 30% triệu phú được khảo sát cho biết họ quan tâm đến việc giữ gìn tài sản của mình, trong khi 20% nói rằng họ tập trung vào việc phát triển tài sản của mình.

Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.