Apple tiếp tục là dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm trước...

Các thương hiệu công nghệ đã chứng minh được giá trị của mình giữa đại dịch và sức bền trước những biến động của thị trường. Dưới đây là xếp hạng 20 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới năm 2020, được đưa ra dựa trên phỏng vấn 3,8 triệu khách hàng và dữ liệu tài chính của 17.801 thương hiệu tại 51 thị trường.

Phương Linh (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc
CafeLand.vn là chuyên trang ĐT bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.