Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận về những chính sách, cơ chế để thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp giữa các nước ASEAN, phấn đấu đưa ASEAN trở thành trung tâm phát triển khởi nghiệp bền vững

Các nước ASEAN với lợi thế khoảng 60% dân số dưới 35 tuổi, hứa hẹn tiềm năng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Hơn nữa, Chính phủ các nước ASEAN đều coi trọng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong chính sách phát triển của các quốc gia hiện nay.

Nhiều năm qua, các nước ASEAN đã thúc đẩy hợp tác về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, kết nối giữa các startup với các doanh nghiệp khởi nghiệp thông qua nhiều hoạt động hỗ trợ, các diễn đàn, hướng đến phát triển bền vững. Bên cạnh đó, các nước ASEAN đã bảy tỏ mong muốn về việc cùng thiết lập hệ sinh thái khởi nghiệp trong khu vực, để hỗ trợ thúc đẩy khởi nghiệp dựa trên các hệ sinh thái khởi nghiệp mà từng quốc gia ASEAN đang theo đuổi.

Với vai trò quốc gia Chủ tịch ASEAN 2020, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động như: Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2020, Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2020, Dự án Di sản của ASEAN BAC: Mạng lưới khởi nghiệp công nghệ số Digital STARS…và Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020 với chủ đề:

HỢP TÁC PHÁT TRIỂN MINH BẠCH VÀ BỀN VỮNG

TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Thời gian: 08h30 – 11h30, thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.

Địa điểm: Hội trường tầng 2, Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận về những chính sách, cơ chế để thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp giữa các nước ASEAN, phấn đấu đưa ASEAN trở thành trung tâm phát triển khởi nghiệp bền vững. Đồng thời, diễn đàn cũng sẽ bàn và đưa ra những giải pháp giúp các startup phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Đại diện Quý Đơn vị, các Quý thầy/cô phụ trách khởi nghiệp tại các trường Cao đẳng/Đại học trên cả nước...đến tham dự và thảo luận tại Chương trình.

DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.