Trong cuộc sống, đôi khi bạn sẽ cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vào bản thân khi gặp phải những khó khăn hay một thất bại nào đó. Tuy nhiên, hãy luôn giữ niềm tin vào bản thân, thành công sẽ tìm đến với bạn!
Dưới đây là 10 câu nói có thể giúp bạn thay đổi tư duy để cho bản thân thêm một cơ hội được tin vào chính mình một lần nữa.
1. Tin tưởng vào bản thân mới chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có được sự thành công. Nếu ngay cả việc đặt niềm tin vào bản thân mà bạn cũng không làm được thì đừng phí hoài công sức đi tìm sự thành công!
2. Khi bạn cho bản thân mình thêm một cơ hội cũng chính là cho bạn được làm lại, được sống một cuộc đời mới ý nghĩa và nhiệt huyết hơn.
3. Đừng chỉ biết đi theo suy nghĩ của đám đông mà hãy mạnh mẽ tin rằng bạn sẽ chính là người thay đổi tư duy của đám đông đó.
4. Nếu cuộc sống của bạn không có bóng dáng của sự thất bại hay đau khổ. Điều đó có nghĩa là bạn chưa từng thực sự cố gắng và khao khát một điều gì đó mãnh liệt trong cuộc đời.
5. Sự thành công chính là kết quả cố gắng của bản thân trong việc sắp xếp và thống nhất các công việc nhỏ. Hãy đề ra các mục tiêu cụ thể, phù hợp và tiếp tục cố gắng cho từng ngày.
6. Đừng sợ thất bại! Hãy học cách chấp nhận rủi ro và mạnh mẽ bước ra ngoài cuộc sống. Cách duy nhất có thể giúp bạn thành công chính là việc liên tục đặt mình vào những tình huống có thể khiến bạn gặp thất bại.
7. Người thành công là người biết nắm bắt và dám thực hiện khi cơ hội bất ngờ xuất hiện. Sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân chính là chìa khóa quan trọng giúp bạn mở cánh cửa thành công.
8. Sự thất bại sẽ luôn cùng bạn đồng hành trên mỗi bước đường trong cuộc sống. Nếu không có sự thất bại, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được đâu mới là giới hạn thực sự của bản thân.
9. Đừng hạ thấp bản thân bởi suy nghĩ bạn không giỏi bằng người khác. Bởi đơn giản ở bạn cũng có những điểm khiến người khác kiếm tìm.
10. Trước khi biết mình không thể thực hiện một điều gì đó, hãy cố gắng thử ít nhất một lần. Nếu bạn không dám thử, sao bạn có thể khẳng định bản thân mình không thể làm được.
Tâm Nguyễn (Trí thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.