Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Địa ốc Hoàng Phát

  • KP4 203 Lương Định Của, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://hoangphatland.vn/

1. Giới thiệu chung:

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Địa ốc Hoàng Phát được thành lập vào ngày 09/07/2015, có trụ sở tọa lạc tại vị trí 203 Lương Định Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

- Phương châm hoạt động: Uy Tín - Trung Thực - Cung cấp giải pháp

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Đảo Kim Cương Q.2 – Diamond Island
- Dự án Republic Plaza
- Dự án Feliz En Vista Quận 2 – Capitaland Singapore
- Dự án Palm Heights Quận 2 – Keppel Land
- Dự án Căn hộ CitiSoho Quận 2
- Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang
- Dự án Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng
- Dự án Cocobay Đà Nẵng
- Dự án Lucasta
- Dự án Villa Park Quận 9
- Dự án Park Riverside
- Dự án Melosa Garden
- Dự án River Park
- Dự án Khu đô thị Lakeview City
  • Lợi nhuận tới 40% trong 5 năm đầu, Ariyana Smart Condotel có gì để cam kết khủng?

    Lợi nhuận tới 40% trong 5 năm đầu, Ariyana Smart Condotel có gì để cam kết khủng?

    16/03/2017 7:59 AM

    Không giống với bất kỳ dự án Condotel nào khác, Ariyana Smart Condotel cam kết mức lợi nhuận tối thiểu thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu thực và hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.

  • Tầm nhìn ấn tượng tại tòa tháp Bahamas của dự án Diamond Island

    Tầm nhìn ấn tượng tại tòa tháp Bahamas của dự án Diamond Island

    09/03/2017 8:05 AM

    Một dự án bất động sản được định vị là thương hiệu cao cấp khi đảm bảo được nhiều yếu tố trong đó sự đắc địa về vị trí là một trong những ưu tiên hàng đầu. Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island tọa lạc ở vị trí hiếm hoi, đắc địa mang lại 3 tầm nhìn ngoạn mục cho các cư dân tương lai, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản hạng sang.

  • Ariyana Smart Condotel “khuynh đảo” thị trường bất động sản Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel “khuynh đảo” thị trường bất động sản Nha Trang

    08/03/2017 8:03 AM

    Theo kết quả khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản tỉnh Khánh Hòa, thị trường bất động sản ở Nha Trang tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong năm 2016 có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra thị trường, trong đó có đến 70% là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng.

  • Cocobay “dậy sóng” thị trường với condotel có khu spa, fitness lớn nhất Việt Nam

    Cocobay “dậy sóng” thị trường với condotel có khu spa, fitness lớn nhất Việt Nam

    06/03/2017 10:02 AM

    Với quy mô 4.500 m2 của Spa & Fitness Center, Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án condotel đầu tiên sở hữu quy mô khu spa, fitness lớn nhất Việt Nam. Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích giải trí đỉnh cao, Coco Ocean-Spa Resort còn là tòa condotel có tầm nhìn đẹp nhất khu tổ hợp Cocobay. Cùng với đó là cam kết và tỷ suất sinh lợi ấn tượng từ chủ đầu tư Empire Group.

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Lakeview City

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Lakeview City

    28/02/2017 4:40 PM

    CafeLand – UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Khu dân cư và du lịch - văn hóa - giải trí (diện tích 30,1 ha) thuộc dự án Khu dân cư Nam Rạch Chiếc (90,3 ha), phường An Phú, quận 2.

  • Tòa tháp Bahamas – Tầm nhìn không giới hạn tại Diamond Island

    Tòa tháp Bahamas – Tầm nhìn không giới hạn tại Diamond Island

    24/02/2017 8:59 AM

    Vinh dự là tòa tháp thứ ba của Diamond Island được chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4 năm nay, Bahamas - Tòa tháp với vị trí ngoạn mục được kỳ vọng mang lại tầm nhìn tuyệt mỹ tại mọi góc nhìn đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt thị trường nhưng đã tạo ra “cơn sóng ngầm” không nhỏ với các khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

  • Khang Điền ưu đãi khách hàng mua nhà Melosa Garden

    Khang Điền ưu đãi khách hàng mua nhà Melosa Garden

    20/01/2017 10:54 AM

    CafeLand - Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tiếp tục đưa ra nhiều chính sách thanh toán và ưu đãi cho tất cả khách hàng mua nhà tại khu mới mở bán dự án biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden vào dịp cuối năm.

  • Melosa Garden - Chốn riêng cất giữ ký ức từng thành viên

    Melosa Garden - Chốn riêng cất giữ ký ức từng thành viên

    16/01/2017 8:09 AM

    “Melosa Garden - Chốn riêng cất giữ ký ức từng thành viên”, đó là thông điệp, là sự gửi gắm thân thương mà Khang Điền muốn nhắn nhủ đến cư dân của Melosa Garden – dự án nhà liên kế và biệt thự vườn được chủ đầu tư Khang Điền hết sức chú trọng với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi để tạo nên một thiên đường sống lý tưởng.

  • Melosa Garden – Mảnh đất vàng của nhà đầu tư

    Melosa Garden – Mảnh đất vàng của nhà đầu tư

    09/01/2017 8:32 AM

    Tọa lạc tại tâm điểm của đô thị khu Đông - Quận 9, Melosa Garden không những là “thiên đường sống xanh” cho gia đình tri thức hiện đại mong muốn tìm chốn an cư mà còn được mệnh danh là “mỏ vàng” dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

  • Bến du thuyền – Biểu tượng cuộc sống đẳng cấp của cư dân Diamond Island

    Bến du thuyền – Biểu tượng cuộc sống đẳng cấp của cư dân Diamond Island

    15/12/2016 11:29 AM

    Bến du thuyền riêng biệt là một trong những tiện ích cực kỳ đẳng cấp mà Kusto Home muốn mang lại cho cư dân của Diamond Island vì một cuộc sống tiện nghi bậc nhất giữa “đảo tự nhiên trong lòng thành phố”.

  • Citisoho ưu đãi khách mua lên đến 160 triệu

    Citisoho ưu đãi khách mua lên đến 160 triệu

    07/12/2016 8:18 AM

    Ngày 18/11/2016, Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã ký hợp tác phân phối độc quyền dự án Citisoho ngay trung tâm Quận 2, TP.HCM. Với kinh nghiệm dày dặn trong bán hàng, DKRA nhanh chóng được các gia đình trẻ chú ý bằng chương trình tối ưu hóa quyền lợi cho khách mua, trong đó đặc biệt ưu đãi khách mua lên đến 160 triệu đồng thông qua hình thức chiết khấu 18%...

  • Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    07/10/2016 9:39 AM

    CafeLand – Dù mới xuất hiện mấy tháng gần đây song dự án Cocobay Đà Nẵng đang làm nóng thị trường bởi quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Dự án được giới thiệu với những lời hoa mỹ như nằm tại vị trí tuyệt đẹp, là một trong những dự án tầm cỡ Đông Nam Á, cam kết mức sinh lời siêu khủng đến 12% trong vòng 8 năm,… khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, liệu thực tế có như quảng cáo?

  • 8 lý do nên mua ngay căn hộ biển Ariyana Smart Condotel Nha Trang

    8 lý do nên mua ngay căn hộ biển Ariyana Smart Condotel Nha Trang

    14/09/2016 8:21 AM

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà là condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, cuốn hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang thì không khó hiểu tại sao condotel lại tạo nên cơn sốt đầu tư mới.

  • Novaland ưu đãi khách mua Lakeview City

    Novaland ưu đãi khách mua Lakeview City

    12/07/2016 9:20 PM

    CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho dự án Khu đô thị Lakeview City, thanh toán 30% đến lúc nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 12 tháng (tối đa 10%/năm), hỗ trợ phí trước hạn 2% trong vòng 2 năm.

  • TP.HCM: Điều chỉnh quy hoạch dự án Lakeview City

    TP.HCM: Điều chỉnh quy hoạch dự án Lakeview City

    10/06/2016 4:16 PM

    CafeLand - UBND Thành phố vừa duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu dân cư và du lịch - văn hóa - giải trí (diện tích 30,1ha) thuộc Khu dân cư Nam Rạch Chiếc (90,31ha) phường An Phú, Quận 2.

  • Đà Nẵng: Khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay

    Đà Nẵng: Khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay

    06/06/2016 2:09 PM

    CafeLand - Hôm qua (5/6), tại bờ biển Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), tập đoàn Empire đã khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay và giới thiệu hệ thống nhà nghỉ khách sạn cao cấp Condotel mới ở đây.

  • Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    18/07/2016 1:24 PM

    Cocobay Đà Nẵng tọa lạc giữa 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung là Đà Nẵng và Hội An,thuận tiện cho việc tham quan tất cả các địa điểm du lịch và chỉ mất 10 -15 phút để di chuyển đến cả hai trung tâm thành phố.

  • Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    15/02/2017 5:05 PM

    Diamond Island có vị trí chiến lược nằm ở trung tâm quận 2 với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, mang lại tầm nhìn cảnh quan 360 độ tuyệt mỹ hướng sông và tòa tháp Bitexco trung tâm quận 1. Thêm vào đó, không khí ven sông trong lành, xanh mát là một trong những ưu thế vượt trội của hòn đảo này.

  • Khu căn hộ Republic Plaza

    Khu căn hộ Republic Plaza

    28/12/2016 2:48 PM

    Tọa lạc tại 18E đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Republic Plaza là dự án khu căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án nằm trên trục đường thương mại sầm uất của khu vực quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và bên cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố. Xung quanh là các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh,...

  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    08/12/2016 4:15 PM

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn Chồng,…

  • Khu căn hộ Feliz En Vista

    Khu căn hộ Feliz En Vista

    15/09/2016 9:17 AM

    Tọa lạc trên đường Phan văn Đáng ngay tại trung tâm Quận 2 liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, từ Feliz En Vista cư dân kết nối giao thông thuận tiện vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút di chuyển, các cao tốc Long Thành Dầu Giây 5 phút, kết nối với tuyến đường sắt Metro số 1 và siêu thị Metro trong vòng 10 phút...

  • Khu căn hộ Citisoho

    Khu căn hộ Citisoho

    06/02/2020 4:14 PM

    Tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citisoho cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng,… thông qua các tuyến giao thông đồng bộ như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai Trong,…

  • Khu đô thị Lakeview City

    Khu đô thị Lakeview City

    21/05/2016 11:03 AM

    Nằm ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây (phường An Phú, Quận 2) Khu đô thị Lakeview City liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường Vành đai 2 để qua Quận 7.

  • Khu dân cư Park Riverside

    Khu dân cư Park Riverside

    31/12/2015 5:16 PM

    Tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Khu dân cư Park Riverside có mặt tiền rộng 450m, nằm ngay ngã tư đường Liên phường và đường Bưng Ông Thoàn. Dự án có có 2 mặt giáp sông Ông Nhiêu và liền kề với Khu Villa Park, cách trung tâm thành phố 15km.

  • Khu biệt thự Lucasta

    Khu biệt thự Lucasta

    16/04/2020 9:58 AM

    Nằm tại khu trung tâm Quận 9, trên mặt tiền đường Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta tiếp giáp với chốt giao Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong. Dự án chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 15 phút.

  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    26/02/2020 1:31 PM

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền kề các tiện ích ngoại khu có hạ tầng cơ sở phát triển.

  • Villa Park: Biệt thự trong công viên

    Villa Park: Biệt thự trong công viên

    09/10/2010 2:44 AM

    Tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM, nằm gần tuyến đường Vành Đai 1 và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Villa Park là dự án khu dân cư có quy mô 11,2ha là một quần thể riêng biệt bao gồm biệt thự liên lập, song lập và đơn lập.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.