“Melosa Garden - Chốn riêng cất giữ ký ức từng thành viên”, đó là thông điệp, là sự gửi gắm thân thương mà Khang Điền muốn nhắn nhủ đến cư dân của Melosa Garden – dự án nhà liên kế và biệt thự vườn được chủ đầu tư Khang Điền hết sức chú trọng với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi để tạo nên một thiên đường sống lý tưởng.

Sống hài hoà ba thế hệ giữa không gian xanh

Các kiến trúc sư của Khang Điền đã dành hết tâm huyết trong việc tạo ra không gian sống hài hòa ba thế hệ ngay tại Melosa Garden, giúp cho mỗi thành viên đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và dễ đạt được những thành công trong cuộc sống.

Với ông bà, Melosa Garden là nơi xum vầy bên con cháu sau bao năm bôn ba. Với cha mẹ, Melosa Garden là động lực để cố gắng, là tổ ấm bình yên để trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, là nơi được ngắm nhìn con lớn lên từng ngày cùng với những người bạn dễ thương, ngoan ngoãn. Với con, Melosa Garden là nơi con được chở che và có những người bạn thật tuyệt vời, là chốn riêng cất giữ tuổi thơ hạnh phúc bên cha mẹ, nơi cha dìu dắt những trải nghiệm đầu đời bên chiếc xe đạp trên những cung đường rợp bóng cây, nơi giúp con trưởng thành trong một không gian sống xanh, trong lành.

Melosa Garden đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế nhà thông minh, hiện đại trong giai đoạn đầu ra mắt và hiện tại chủ đầu tư tiếp tục mở bán khu mới đồng bộ với hệ thống tiện ích cao cấp hoàn toàn phù hợp với cuộc sống gia đình nhiều thế hệ.

Hotline: 0903 85 99 11 - 0941 49 68 68.

Tọa lạc tại tâm điểm của đô thị khu Đông (quận 9), ngay góc giao giữa đường Vành đai trong và Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Melosa Garden với tổng diện tích 17,3 ha nằm liền kề dòng sông xanh mát. Trong đó, hơn 4 ha dành cho tiện ích nội khu và không gian xanh nhằm kiến tạo nên không gian sống thoáng đãng, chan hòa trong lòng thiên nhiên.

Melosa Garden là dòng sản phẩm biệt thự và nhà liên kế có phong cách thiết kế hiện đại, dạng 1 trệt – 2 lầu với diện tích từ 170 m2 – 250 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Về tiện ích nội khu, cư dân Melosa Garden cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo. Khoảng 4ha diện tích dành cho khu công viên, cây xanh, các dịch vụ, tiện ích công cộng đẳng cấp, nổi bật. Toàn bộ được bao bọc và khép kín bởi 2 mặt sông hiền hòa, êm đềm. Ngoài ra, Melosa Garden sở hữu 3 lớp an ninh nghiêm ngặt cùng với hệ thống camera, bảo vệ 24/7 giúp cư dân có thể thoải mái sống cuộc sống không âu lo và luôn cảm thấy bình yên.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.