Tọa lạc tại tâm điểm của đô thị khu Đông - Quận 9, Melosa Garden không những là “thiên đường sống xanh” cho gia đình tri thức hiện đại mong muốn tìm chốn an cư mà còn được mệnh danh là “mỏ vàng” dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

Lợi thế từ vị trí đắc địa

Melosa Garden sở hữu không gian sống xanh, tiện nghi, hiện đại

Melosa Garden sở hữu vị trí liền kề hệ thống tiện ích ngoại khu có hạ tầng cơ sở phát triển bậc nhất tại khu Đông như trung tâm hành chính quận 2, đại học Full Bright, sân golf,… Đồng thời, cư dân tại đây chỉ mất khoảng thời gian ngắn từ 10 - 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1 và đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Các tiện ích vì thế cũng trở nên đa dạng và thuận tiện hơn cho cư dân và gia đình tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh ưu thế về vị trí, Melosa Garden còn phát triển vượt trội và tiềm năng nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị đẳng cấp với quy mô chiến lược cho cả khu Đông và TP.HCM về dài hạn. Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, khu vực này đã liên tục khánh thành nhiều tuyến đường lớn như: đường Vành Đai trong, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và nay còn đang tiếp tục là đường Đỗ Xuân Hợp, đường Nguyễn Duy Trinh, đường D2 kết nối vào khu Công nghệ cao Quận 9, vòng xoay Mỹ Thủy được đầu tư bài bản, hiện đại.

Hiệu suất sinh lời trong mơ

Với tổng diện tích 17,3 ha gồm hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế vườn, Melosa Garden sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp trở thành ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai muốn có một cuộc sống bình an, xanh mát ngay tại lòng thành phố hiện đại đều không thể bỏ qua. Hơn hết, tiềm năng đầu tư cũng là yếu tố hấp dẫn giúp Melosa Garden được đánh giá cao và trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều nhà đầu tư bất động sản hiện nay.

Bên cạnh giá trị đầu tư đo lường theo lợi nhuận về vật chất, Melosa Garden còn là lựa chọn đầu tư hoàn hảo cho tương lai của cả gia đình với môi trường sống an lành cho con cái, chốn nghỉ dưỡng bình yên cho ông bà và những tiện nghi hiện đại dành riêng cho ba mẹ.

Cuối năm cũng là dịp mà khách hàng nhận được hàng loạt chính sách và chương trình ưu đãi hấp dẫn như: “Khách hàng thanh toán vượt tiến độ quy định”, “Khách hàng thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng”, “Khách hàng được vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn trả nợ gốc trong 1 năm đầu”, “Khách hàng được vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên”. Bất kỳ khách hàng đặt cọc mua nhà đều có thể lựa chọn tham gia 1 trong 4 chương trình ưu đãi thanh toán hấp dẫn trên.

Không những vậy, Khang Điền còn mang đến chương trình bán hàng đặc biệt trong dịp Tết Đinh Dậu, “Sỡ hữu nhà sang – Trao tay khóa vàng” trị giá 2 lượng vàng SJC dành cho khách hàng đã ký hợp đồng mua bán và đã thanh toán đợt 1.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.