Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà là condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, cuốn hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang thì không khó hiểu tại sao condotel lại tạo nên cơn sốt đầu tư mới.

1. Vị trí đắc địa, liền kề mặt biển

Cách bờ biển chưa đầy 180m, Ariyana Smart Condotel tọa lạc ở vị trí đẹp nhất trên đường Trần Hưng Đạo - một trong những cung đường sở hữu tầm nhìn biển số 1 Nha Trang.

Từ vị trí này, du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng…

2. Thiết kế đặc sắc, diện tích đa dạng

Đúng như tên gọi dự án - Ariyana Smart Condotel - có thiết kế đặc sắc với 394 căn hộ khách sạn và căn hộ để ở, diện tích đa dạng 49 – 114m2. Trong đó cắn căn condotel nhỏ nhất (49m2) có diện tích còn lớn hơn phòng suites của khách sạn cao cấp đến 24m2

Các căn hộ được bố trí 1- 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh, tiện ích, hiện đại và sang trọng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn thoáng, hướng biển, logia, cửa số lấy ánh sáng và khí trời, hài hoà với thiên nhiên.

Ariyana được thiết kế theo phong cách tiện dụng, hiện đại, thoáng đãng, tối ưu không gian sử dụng

3. Nội thất cao cấp

S- Design - thương hiệu thiết kế nội thất lừng danh đến từ Tây Ban Nha, từng thiết kế các căn hộ condotel ở những vùng biển danh tiếng cho biết họ sẽ kiến tạo Ariyana thành nơi để ở và trải nghiệm những giá trị của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đích thực, hiếm có ở Việt Nam.

Theo đó, các căn hộ này được trang bị 100% nội thất cao cấp và được lắp đặt cả một hệ thống giải trí thông minh để chủ nhân được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất theo cách của riêng mình.

4. Tiện ích 5 sao

Tại Ariyana, chủ đầu tư cung cấp một hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, trung tâm thương mại và đặc biệt là khu vườn nhiệt đới trên không đặc sắc để du khách vừa thưởng lãm hoa cỏ thiên nhiên vừa phóng tầm mắt nhìn về phía biển.

Dịch vụ tiện nghi ngay ngưỡng cửa đem đến cho khách hàng những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, chất lượng cao

5. Quản lý danh tiếng, nguồn thu cho thuê hấp dẫn

Ariyana Smart Condotel Nha Trang được phát triển bởi công ty du lịch Nhật Minh, nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam như: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas, Anna Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort...

Chủ nhân các căn hộ Ariyana được hưởng chương trình hoán đổi kỳ nghỉ hấp dẫn (15 ngày/ năm) tại chính căn hộ của mình hoặc có thể đặt những ngày nghỉ dưỡng này ở các khu resort khác trong hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng kể trên.

6. Giá tốt nhất cho dòng BĐS nghỉ dưỡng

Chỉ khoảng 1,7 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng 49m2. So với những dự án khác cùng đẳng cấp 4 sao, đây là mức "giá rẻ bất ngờ". Hiện tại, một số dự án condotel ở khu vực lân cận đang chào bán với giá gần gấp đôi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá của Ariyana sẽ tiếp tục có xu hướng gia tăng trong thời gian tới. Đây chính là yếu tố mà những nhà đầu tư nhạy bén không thể bỏ qua.

Mỗi căn condotel được trang bị 100% nội thất với hệ thống giải trí thông minh

7. Chính sách bán hàng linh hoạt

Không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư về giá, Ariyana còn hấp dẫn bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, phương án và gói giải pháp tài chính linh hoạt, đa dạng theo khả năng tài chính của khách hàng. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ Ariyana Smart Condotel. Bên cạnh đó, đối với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội hưởng hàng loạt các ưu đãi chưa từng có dành cho loại hình condotel như: tặng ngay sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%,...

Đặc biệt, chỉ cần có 20%-25% giá trị căn hộ là khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu condotel chuẩn 4sao, phần còn lại sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm từ Ngân hàng HDBank.

8. Thời gian hoàn vốn: 9 năm 5 tháng

Sở hữu một căn condotel tại Ariyana Nha Trang, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm vì đây là kênh sinh lời an toàn, hiệu quả. Chủ đầu tư đảm bảo thu hồi vốn 40% trong 5 năm đầu. Từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê và hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm. Kèm theo đó là chính sách giá bán “đảm bảo cho người mua trước luôn có lời” của chủ đầu tư. Trên thực tế, những khách hàng mua các đợt đầu tiên chỉ cần đóng 30% giá trị hợp đồng, thì hiện đã có lãi tới 500 triệu đồng/căn. Đây là mức sinh lời khủng mà khó có dự án condotel nào trên thị trường hiện nay có thể tạo ra.

Cùng lúc "sở hữu" nhiều lợi thế, Ariyana Smart Condotel "đang làm mưa làm gió" trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, đây thực sự là một dự án tốt trong bối cảnh thị trường đang trăm hoa đua nở condotel nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn condotel và có khả năng sinh lời thực sự bền vững.

Thông tin liên hệ tư vấn: Hotline: 0948 839 026 - Website: www.ariyananhatrang.com

  • Sẽ đấu giá nhiều lô đất ở Nha Trang

    Sẽ đấu giá nhiều lô đất ở Nha Trang

    Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Khánh Hòa đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý, lên kế hoạch để UBND tỉnh phê duyệt đấu giá nhiều lô đất ở TP. Nha Trang.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.