CafeLand - Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tiếp tục đưa ra nhiều chính sách thanh toán và ưu đãi cho tất cả khách hàng mua nhà tại khu mới mở bán dự án biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden vào dịp cuối năm.

Theo đó, với gói tài chính được cung cấp bởi ngân hàng Vietinbank, chỉ cần thanh toán trước 40%, khách hàng có thể nhận nhà, phần còn lại vay ngân hàng và trả góp trong 24 tháng với lãi suất 0%. Khoản tiền thanh toán trước hạn cũng được hưởng mức chiết khấu tới 18%/ năm.

Với chính sách này, khách hàng có thể tiết kiệm số tiền không nhỏ khi mua biệt thự Melosa Garden. Nếu mua căn nhà có giá 2,7 tỷ đồng, khách mua chỉ cần có 810 triệu đồng, ngân hàng sẽ cho vay 1,75 tỷ đồng để thanh toán cho chủ đầu tư. Đặc biệt, khách hàng mua nhà còn nhận được chìa khóa vàng Melosa trị giá 2 lượng vàng SJC.

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế vườn có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai trong, góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.