Bến du thuyền riêng biệt là một trong những tiện ích cực kỳ đẳng cấp mà Kusto Home muốn mang lại cho cư dân của Diamond Island vì một cuộc sống tiện nghi bậc nhất giữa “đảo tự nhiên trong lòng thành phố”.

Bến du thuyền – Biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp

Bến du thuyền được xem là đặc quyền của giới siêu giàu khi trên toàn thế giới các bến du thuyền nổi tiếng đều tập trung ở những đô thị phát triển như Abu Dhabi, Mỹ, Monaco, Ý… khi nhu cầu thưởng ngoạn đã được đưa lên tầm cao nhất. Du thuyền là những con tàu cực kỳ sang trọng, cao cấp, là biểu tượng của những kỳ nghỉ xa hoa, đắt đỏ và góp phần làm tăng giá trị các bất động sản hạng sang.

Chắc hẳn, hình ảnh những chiếc du thuyền đẳng cấp được giới thượng lưu sử dụng khi tận hưởng cuộc sống đã gây ấn tượng mãnh mẽ trong phim ảnh thì nay những hình ảnh ấy đã trở thành hiện thực và hiện hữu tại đảo duy nhất trong lòng thành phố - Diamond Island.Kusto Home, chủ đầu tư duy nhất của dự án Diamond Island, đã xây dựng bến du thuyền như một đặc quyền dành cho cư dân tại đây. Tọa lạc trên sông Giồng Ông Tố êm đềm, bến du thuyền dài 200m với sức chứa 80 chiếc du thuyền hạng sang sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng ấn tượng và làm tăng giá trị thực của dự án.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trên du thuyền tại Diamond Island

Cư dân tại Diamond Island có thể tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ thảnh thơi hay tổ chức các bữa tiệc ngoài trời sang trọng trên du thuyền trong không gian thiên nhiên thoáng đãng. Với tầm nhìn 360 độ hướng sông và trung tâm thành phố, không bị hạn chế bởi những công trình xây dựng xung quanh, bến du thuyền Diamond Island thực sự là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Nâng tầm cuộc sống thượng lưu tại Diamond Island

Với vị trí đắc địa 3 mặt giáp sông nằm tại trung tâm quận 2, Diamond Island được biết đến như một dự án nổi bật dành riêng cho phân khúc khách hàng đang tìm kiếm các dự án bất động sản hạng sang để đầu tư cũng như sinh sống.

Bên cạnh bến du thuyền duy nhất được cấp phép phục vụ riêng cho cư dân, Diamond Island còn mang đến các tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo như khu vực hồ bơi resort với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 bao gồm hồ bơi thể thao dài 50m, Bồn Jacuzzi ngoài trời, Spa và khu phức hợp thể thao, Công viên nước theo chủ đề Cướp biển, Học viện Âm nhạc & Nghệ thuật... Ngoài ra, cư dân tại Diamond Island còn sở hữu một hồ bơi nước mặn đặc biệt cho riêng mình. Được mệnh danh là “hồ bơi thượng lưu” vì quy mô đầu tư cho hồ bơi nước mặn đạt chuẩn và đẳng cấp là không đơn giản. Muối được hòa vào hồ bơi là muối ăn gia đình, được khử trùng bằng clo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng nước luôn duy trì vệ sinh và an toàn. Hồ bơi bước mặn của Diamond Island được thiết kế ngoài trời để cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ như đang ở tại các resort 5 sao.

Với dáng dấp của những “khu nhà giàu” ở Mỹ, Anh, Hàn Quốc, không có gì khó hiểu khi Diamond Island trở thành nơi gặp gỡ của những người thành đạt và cộng đồng quốc tế đến từ 29 quốc gia trên thế giới.

Giữa tháng 11, Diamond Island chính thức giới thiệu ra thị trường tòa tháp Bora Bora sau thành công của tòa tháp Hawaii vào tháng 7. Với hơn 85% căn hộ trong đợt giới thiệu đầu tiên đã được giữ chỗ, các tòa tháp tại Diamond Island sẽ tiếp tục gây sốt cho thị trường bất động sản trong thời gian tới bởi tại đây các yếu tố lý tưởng về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đều hòa hợp và tạo nên một không gian sống thịnh vượng cho cộng đồng cư dân.

Diamond Island – dự án căn hộ cao cấp ven sông được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Dự án Diamond Island đặc biệt giới thiệu tới khách hàng số lượng căn hộ giới hạn và những ưu đãi hấp dẫn trong mùa Giáng Sinh tại Khách sạn The Reverie Saigon, ngày 18/12/2016. Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện qua số hotline 0938 480 888 hoặc www.diamondisland.com.vn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.