Vinh dự là tòa tháp thứ ba của Diamond Island được chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4 năm nay, Bahamas - Tòa tháp với vị trí ngoạn mục được kỳ vọng mang lại tầm nhìn tuyệt mỹ tại mọi góc nhìn đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt thị trường nhưng đã tạo ra “cơn sóng ngầm” không nhỏ với các khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sống Xanh, sống Sang tại Diamond Island

Xu hướng dịch chuyển từ trung tâm đô thị ra các khu lân cận để tận hưởng không gian xanh nhưng vẫn không thiếu các tiện ích cao cấp được dự báo là xu thế sống mới, đặc biệt với giới thượng lưu thì các khu đô thị ven sông trong lòng thành phố được xem là tiêu chí ưu tiên hàng đầu để lựa chọn nơi sống lý tưởng cũng như đầu tư. Có thể thấy hình thức này đang được phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới như New York, Chicago, Sydney…cho tới TP.HCM với các dự án hạng sang ven sông. Diamond Island - Khu căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn, được xem là một trong những đại diện hàng đầu cho xu thế Sống Xanh và Sống Sang này.

Vị trí đắc địa với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố được xem là điểm mạnh tiên quyết quyết định sự nổi bật của dự án trong hàng loạt các dự án sang trọng cùng phân khúc khác. Tọa lạc tại vị trí chiến lược của trung tâm quận 2 khi bao quanh là khu đô thị mới Thủ Thiêm, đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đường Vành đai, cầu, hầm Thủ Thiêm…cùng hàng loạt các trung tâm thương mại lớn, bệnh viện, trường học quốc tế đã giúp cho Diamond Island trở thành một “điểm vàng lý tưởng” ngay tại khu Đông thành phố. Đặc biệt, khi cây cầu mới nối liền đại lộ Mai Chí Thọ với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi được hoàn thành trong tương lai gần sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Diamond Island tới trung tâm quận 1 chỉ còn 10 phút.

Như theo lẽ thường, sự nhộn nhịp của đô thị sẽ kèm theo đó là sự giảm dần của sự riêng tư và sự trong lành của không khí, tuy nhiên tại hòn đảo duy nhất trong lòng thành phố này thì điều duy nhất khách hàng nhìn thấy đó là sự riêng tư tuyệt đối cũng như sự xanh mát hiếm có. Tự hào là một trong những dự án sở hữu “tỉ lệ xanh” cao nhất thị trường, 16m2/người ngang bằng với các quốc gia nổi tiếng trong khu vực như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Diamond Island đã vinh dự nhận giải thưởng “Best of the best 2016” cho hạng mục “Không gian sống xanh và biệt lập của năm” do Robb Report, một trong những ấn phẩm cao cấp trên thế giới về phong cách sống trao tặng.

Tận dụng lợi thế tự nhiên ba mặt giáp sông, không bị che khuất bởi bất cứ công trình nào ở hiện tại và cả tương lai, các căn hộ tại Diamond Island đều được thiết kế để chủ nhân có thể trọn vẹn ngắm nhìn khung cảnh 360 độ hướng sông và trung tâm thành phố.

Tầm nhìn tuyệt mỹ không giới hạn tại tòa tháp Bahamas

Nằm trong giai đoạn 2 của dự án gồm năm tòa tháp sang trọng, Bahamas là tòa tháp thứ ba sẽ được chủ đầu tư Kusto Home giới thiệu tới khách hàng tại Việt Nam vào đầu tháng 4 năm nay. Được hé lộ là tòa tháp đặc biệt có 3 view tuyệt mỹ và không bị giới hạn tầm nhìn dù là đứng tại bất kỳ vị trí nào. Khách hàng có thể tự do lựa chọn tầm nhìn yêu thích, là sự rực rỡ, lung linh của trung tâm thành phố về đêm khi hướng về tòa nhà Bitexco, là tầm nhìn thoáng đãng, độc đáo khi hướng về bến du thuyền đẳng cấp hoặc là hướng về nội khu xanh ngát của không gian hồ bơi resort sang trọng.

Bến du thuyền sang trọng - một trong những tầm nhìn tuyệt đẹp tại tòa tháp Bahamas

Ngoài thế mạnh về tầm nhìn tuyệt mỹ, sự đa dạng của các loại căn hộ trong tòa tháp Bahamas là một điểm cộng nổi bật để thu hút khách hàng. Mật độ xây dựng thấp giới hạn chỉ 204 căn trong 29 tầng với các loại căn hộ sang trọng được hoàn thiện nội thất từ hai, ba đến bốn phòng ngủ, Dual-key, Duplex diện tích từ 88-208m2 hay các căn biệt thự đẳng cấp trên không như Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa. Đặc biệt căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa tháp Bahamas đảm bảo tất cả các phòng đều nhìn ra được trung tâm thành phố tuyệt đẹp.

Hướng nhìn ra tòa nhà Bitexco từ một trong những căn hộ tại Bahamas

Các cư dân tương lai tại Bahamas còn được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp đặc biệt chỉ có tại Diamond Island như bến du thuyền đẳng cấp, hệ thống taxi nước độc đáo đưa đón cư dân tới trung tâm quận 1 chỉ mất 10 phút, Spa và khu phức hợp thể thao sang trọng, hồ bơi Olympic chiều dài 50m và hồ bơi resort, hồ bơi dành riêng cho trẻ em với tổng diện tích mặt nước lên tới 2.300m2…

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về tòa tháp Bahamas sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 4 hoặc đăng ký tham quan Nhà mẫu Diamond Island Giai đoạn 2, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0938 480 888 hoặc truy cập website www.diamondisland.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.