Với quy mô 4.500 m2 của Spa & Fitness Center, Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án condotel đầu tiên sở hữu quy mô khu spa, fitness lớn nhất Việt Nam. Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích giải trí đỉnh cao, Coco Ocean-Spa Resort còn là tòa condotel có tầm nhìn đẹp nhất khu tổ hợp Cocobay. Cùng với đó là cam kết và tỷ suất sinh lợi ấn tượng từ chủ đầu tư Empire Group.

Condotel có Spa & Fitness Center rộng 4.500 m2

Coco Ocean-Spa Resort tạo điểm nhấn riêng biệt trên thị trường condotel khi định vị trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng hàng đầu cho du khách. Việc đầu tư này không chỉ làm tăng giá trị cho dự án, giúp đem lợi nhuận cho nhà đầu tư mà còn mang lại giá trị đặc biệt cho khách du lịch.

Bên cạnh các hoạt động giải trí sôi động, thú vị tại Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort sẽ kiến tạo sức khỏe căng tràn, tinh thần hứng khởi và sắc đẹp rạng ngời cho khách lưu trú và gia đình.

Coco Ocean-Spa Resort – Tòa condotel độc đáo nhất Cocobay

Đến với Spa Center (rộng hơn 3.000 m2), bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, bình yên với kiến trúc chan hòa thiên nhiên. Những giàn dây leo được chăm sóc tỉ mỉ, đem đến sắc xanh dịu mát và sức sống cho du khách. Kính tràn được lắp đặt tinh tế giúp ánh sáng và khí trời chan hòa trong từng ngóc ngách khu spa.

Liệu pháp của Spa Center là sự kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên, phương pháp truyền thống và các thiết bị hiện đại sẽ giúp khôi phục và duy trì sự cân bằng năng lượng cơ thể. Liệu trình được thiết lập rất riêng nhằm phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở mỗi liệu trình, bạn đều được tư vấn và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Vị trí nổi bật nhất khu Tổ hợp Cocobay

Coco Ocean-Spa Resort nằm ngay vị trí cửa ngõ và là tâm điểm của khu Tổ hợp Cocobay. Mặt tiền dự án trải dài theo trục đường chính Trường Sa nối Đà Nẵng và Hội An. Nhờ vị trí này, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đón hàng triệu lượt khách ghé thăm Đà Nẵng và Hội An mỗi năm. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp dự án ghi điểm với nhà đầu tư.

Đối diện Coco Ocean-Spa Resort là Sân khấu biễu diễn nghệ thuật trong nhà với sức chứa lên đến 1.500 chỗ - Đây là sân khấu quy mô nhất Cocobay, Khu hội nghị cao cấp, Trung tâm biểu diễn, Tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa nhất Cocobay, du khách lưu trú tại Coco Ocean-Spa Resort dễ dàng tiếp cận và sử dụng toàn bộ tiện ích của khu tổ hợp.

Coco Ocean-Spa Resort còn có tầm nhìn thoáng đãng ra biển Đà Nẵng – Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Fobes bình chọn và 2 sân golf 18 lỗ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á - Đà Nẵng Golf Club và The Montgomerie Links.

Cơ hội đầu tư hiếm có

Coco Ocean-Spa Resort không chỉ mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn mà còn là giải pháp đầu tư hoàn hảo.

Với căn condotel có giá 1,8 tỷ, khách hàng chỉ cần thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu, tương đương với 40% giá trị căn hộ. Ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn 60% trong 15 năm, với lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.

Hướng đi mới mẽ của dự án sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Đối với Coco Ocean-Spa Resort, chủ đầu tư Empire Group còn cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm liên tục, tương ứng với mỗi năm khách sẽ thu về hơn 200 triệu. Với khoản tài chính này, khả năng hoàn vốn sẽ nhanh chóng.

Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80%: 20%. Lấy ví dụ cụ thể 1 căn 1 phòng ngủ có mức đầu tư 1,8 tỷ đồng; với mức giá trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy khoảng 65% (mức được Empire Hospitality đặt mục tiêu trong mô hình vận hành 6S Stay của mình), thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm, tương đương mức 17%/năm. Đây quả thực là một con số cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng hệ thống.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam 0909 949 996 – Miền Bắc 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.