Công ty Cổ phần Bamboo Capital - (BCG)

  • Tầng 14, Vincom Center,72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: +84 28 6268 0680
    Fax: +84 28 6299 1188
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://www.bamboocap.com.vn/

  • Căn hộ nghỉ dưỡng Casa Marina Mũi Né

    Căn hộ nghỉ dưỡng Casa Marina Mũi Né

    08/10/2021 4:44 PM

    Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Casa Marina Mũi Né tọa lạc tại khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

  • King Crown Infinity biểu tượng của thành phố trong thành phố

    King Crown Infinity biểu tượng của thành phố trong thành phố

    19/12/2022 5:10 PM

    King Crown Infinity là dự án khu phức hợp tọa lạc tại  số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án King Crown Infinity dễ dàng đến các khu vực khác xung quanh, hay các quận huyện thuộc Tp.HCM thông qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội. Dự án King Crown Infinity Thủ cách Vincom Thủ Đức 10 m; cách Ngã tư Thủ Đức 700 m; cách nhà ga Metro Bến Thành- Suối Tiên 800 m; cách Khu Công Nghệ Cao 3 km; cách sân bay Tân Sơn Nhất 11 km; cách trung tâm quận 1 16 km.

  • Khu dân cư King Crown Village quận 2

    Khu dân cư King Crown Village quận 2

    24/12/2018 9:30 PM

    Khu dân cư King Crown Village tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Từ khu dân cư, cư dân có thể tiếp cận khu đô thị Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ để lưu thông đến quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh và trung tâm quận 1.

  • Khu nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An Resorts & Villas

    Khu nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An Resorts & Villas

    28/02/2020 9:12 AM

    Malibu Hội An Resorts & Villas tọa lạc trên tuyến đường Lạc Long Quân, nằm trên bãi biển Hà My, phường Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Từ khu dân cư Malibu Hội An, cư dân có thể tiếp cận đến trung tâm Đà Nẵng, sân bay Đà Nẵng, khu phố cổ Hội An,...để vui chơi, giải trí.

1. Giới thiệu chung:

Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao. Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016), BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài.

Tính đến thời điểm cuối tháng 06/2016, tổng giá trị tài sản của BCG là 3.400 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD). Chiến lược đầu tư BCG tập trung vào phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn.
- Tầm nhìn:
BCG định hướng trở thành một trong những công ty đa ngành tốt nhất Việt Nam. Nền tảng cho việc tăng trưởng và mở rộng quy mô hoạt động doanh nghiệp được thông qua các hoạt động mua bán và sát nhập các doanh nghiệp có giá trị và tiềm năng tốt. Hoạt động tư vấn và dịch vụ ngân hàng đầu tư là trung tâm, nhằm tạo ra các lợi thế tương hỗ, các giá trị khác biệt và sự gắn kết cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.
- Sứ Mệnh:
Sứ mệnh của BCG là không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc kết nối và hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh, dựa trên những nền tảng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.
2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư cơ sở hạ tầng và Bất động sản

- Sản xuất & Thương mại

- Ngân hàng đầu tư

- Năng lượng tái tạo

3. Các dự án tham gia:

- Dự án Malibu MGM Hội An

4. Sơ đồ tổ chức:

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.