Mới đây, hình ảnh cho thấy công an có mặt tại văn phòng của BCG Land - Thành viên tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được lan truyền trên mạng xã hội BCG đã có văn bản làm rõ thông tin.

Cụ thể trong văn bản, Tập đoàn Bamboo Capital, cho biết chiều ngày 17/8/2023, một số khách hàng của dự án King Crown Infinity đến làm việc với Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios tại văn phòng 25 Xuân Thủy (Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức,TP.HMC. Đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

“Trong lúc làm việc, một số khách hàng và một số người chưa rõ nhân thân đã có thái độ to tiếng và cho rằng dự án King Crown Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán. Nhận thấy những phản ứng quá khích của họ có nguy cơ gây mất an ninh, do vậy Helios đã chủ động mời Công an phường Thảo Điền đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự”, văn bản của Bamboo Capital giải thích về bối cảnh của bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội

Công ty cho biết, trong buổi làm việc ngày 17/8, chủ đầu tư Gia Khang và tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, Bamboo Capital khẳng định dự án King Crown Infinity đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định và đã đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Chủ đầu tư Gia Khang vẫn đang nỗ lực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết.

Dự án King Crown Infinity tọa lạc tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, TP.HCM do Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư, BCG Land (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital) là đơn vị phát triển dự án.

Liên quan đến cổ phiếu BCG trong ngày 18/8 có thời điểm giảm sàn về còn 10.950 đồng/cổ phiếu. Thanh khoản cổ phiếu BCG tăng đột biến với khối lượng giao dịch đạt hơn 37 triệu đơn vị, dư bán hơn 5,2 triệu cổ phiếu (tính đến 14h30).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm