Người xưa quan niệm rằng, khi chọn nơi an cư phải chọn vùng địa linh có sinh khí tốt, có vậy mới mang lại phú quý, thịnh vượng và vinh hiển cho gia chủ. Chính vì vậy, dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đang có sức hút đặc biệt, bởi đây là vùng địa linh hiếm hoi còn lại ngay Trung tâm Thương mại - Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng.

Ý tưởng Rồng được thể hiện trong thiết kế của dự án

Theo các chuyên gia phong thủy, The EverRich 3 là vùng đất của Rồng (Long) - linh vật dẫn đầu trong Tứ Linh “Long- Lân- Quy- Phụng”, có sức mạnh và quyền uy tuyệt đối được người dân Châu Á tôn thờ. The EverRich 3 được xem là khu đất địa linh với sông Cả Cấm bao bọc, cây cối xanh tốt mang lại sinh khí và vượng khí cho gia chủ. Không chỉ thế đất, dáng sông của The EverRich 3 có Rồng hiện diện, mà ngay trong đường nét kiến trúc của dự án, linh vật này lại một lần nữa xuất hiện đầy uy quyền. Kiến trúc Rồng đã làm nên nét độc đáo cho The EverRich 3. Chín tòa tháp với độ cao khác nhau, tạo thành dáng Rồng đang bay lên (thăng long). Hơn nữa, chín tòa nhà phía sau được ví như những ngọn núi sừng sững, vững chãi bao bọc toàn bộ không gian phía trước tạo thành thế “tọa sơn hướng thủy”- thế đất vàng mang lại phú quý, tài lộc cho gia chủ.

Nếu ta xem dòng Cả Cấm trải dài phía trước dự án là mạch chủ (thủy long) thì sông nhỏ vươn mình uốn lượn, bao bọc dự án ở phía Tây Nam là mạch nhánh (tiểu long). Mạch nhánh xuôi dòng chầu vào mạch chủ, hay còn gọi là “hợp long” ngay chính diện The EverRich 3. Phong thủy học xưa chỉ rằng, nơi hợp long, sinh khí sẽ ngưng tụ, đất phát dương cơ, nếu nhỏ thì tốt cho làm nhà để ở, to rộng thì tốt cho việc xây dựng làng mạc, rộng hơn nữa thì thuận lợi để phát triển thành thị trấn, kinh đô.

Bản đồ quy hoạch khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas

Trong Khu phức hợp The EverRich 3, Khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas là nơi có vị trí đẹp và hưởng nhiều sinh khí nhất. Theo phong thủy học, đương vận từ năm 2004 – 2023 là Vận 8 Hạ Nguyên. Trong vận này, khu vực Chính thần - hướng Đông Bắc nếu có núi, và khu vực Linh thần - hướng Tây Nam nếu có nước sẽ mang đến vượng phát cho gia chủ về mọi mặt. Có thể thấy, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas có địa hình đáp ứng đúng đương vận với sông Cả Cấm phía Tây Nam và khu nhà cao tầng phía Đông Bắc, do đó, gia chủ sẽ đón nhận “phú quý” (tài lộc, giàu sang) và “thôi quan” (thăng quan tiến chức). Các chuyên gia phong thủy chia The EverRich 3 Riverside Villas thành hai khu vực: Khu Phú Quý (dãy A1 và A3) mang đến cuộc sống sung túc, giàu sang và Khu Quan Trường (dãy A2 và A4) mang đến cơ hội thăng quan tiến chức và công danh sự nghiệp vinh hiển cho gia chủ.

Như vậy, có thể thấy rằng, The EverRich 3 không những là nơi an cư lý tưởng cho các chủ nhân thành đạt mà còn là điểm tựa để phú quý, vinh hiển trường tồn.

Sắp ra mắt The EverRich 3 Riverside Villas

Theo thông tin công bố, The EverRich 3 Riverside Villas sẽ được Chủ đầu tư Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức ra mắt vào cuối quý 3/2013. The EverRich 3 Riverside Villas có 34 biệt thự ven sông (diện tích từ 200m2 – 400m2) và 41 nhà phố thương mại (diện tích từ 144m2 – 343m2). Đặc biệt, từ nay đến trước ngày công bố chính thức, khách hàng đặt mua sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn về giá và phương thức toán.

The EverRich 3 Riverside Villas là quần thể biệt thự ven sông, nhà phố thương mại có vị trí tuyệt đẹp. Đây là khu biệt thự, nhà phố có vị trí đắc địa, ven sông duy nhất còn lại ngay Trung tâm Thương Mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế, kết nối trực tiếp với các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng, như: Hồ Bán Nguyệt, Cresent Mall, Paragon, SECC… The EverRich 3 tự hào mang lại không gian sống xanh, vừa hiện đại vừa hòa hợp với thiên nhiên, được thiết kế bởi Archetype - Công ty thiết kế hàng đầu thế giới.

Thông tin thêm về dự án gọi hotline: 0908 25 8888.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.