CafeLand - Ngày 21/10 tới, Tạp chí Đầu tư Bất động sản CafeLand phối hợp với Công ty CBRE Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Đón đầu cơ hội hồi phục thị trường bất động sản” tại Royal Hotel Saigon, 133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Hội thảo "Kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản" do CafeLand phối hợp CBRE tổ chức vào năm 2013.

Hội thảo sẽ đánh giá lại những diễn biến của kinh tế vĩ mô cũng như các chính sách tác động đến bất động sản trong thời gian qua. Đồng thời, dự báo triển vọng phục hồi của thị trường bất động sản và tìm kiếm những phân khúc bất động sản tiềm năng cũng như cách để đầu tư khi thị trường hồi phục.

Chương trình có sự góp mặt của các diễn giả: Ts. Vũ Đình Ánh - Chuyên gia kinh tế, Bà Dương Thùy Dung - Phó giám đốc kiêm Trưởng phòng nghiên cứu & tư vấn CBRE việt Nam, ông Trần Trọng Tuấn - Giám đốc Sở Xây dựng Tp.HCM. Dự kiến hội thảo sẽ có khoảng 600 khách mời là CT HĐQT, CEO các công ty kinh doanh bất động sản, các nhà đầu tư nước ngoài, Giám đốc các sàn bất động sản,… đến tham dự.

Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.