CafeLand - Thay vì lưu trữ những bộ sưu tập ảnh vào cuốn album thì chúng ta có thể tận dụng các khung ảnh để trang trí tường nhà thêm đẹp mắt, đầy kỷ niệm với những ý tưởng dưới đây.

Ý tưởng đơn giản nhất để trang trí tường nhà mà có thể tiết chế được những chi tiết rườm rà, đặc biệt là ai cũng có thể thực hiện đó chính là kết hợp các khung ảnh trở thành một hình vuông lớn trên bức tường.

Việc trang trí những khung ảnh theo thứ tự tăng dần thường được khá nhiều người lựa chọn khi trang trí cầu thang. Đây là một ý tưởng khá thú vị và phù hợp với những bước lên của cầu thang.

Những khung ảnh được tạo thành hình trái tim sẽ là sự lựa chọn khi trang trí tường nhà của những gia chủ thích sự lãng mạn, yêu đời. Đặc biệt là những căn phòng của những cặp vợ chồng trẻ, phòng tân hôn…

Nếu cảm thấy một khoảng trống trên góc tường quá tẻ nhạt thì hãy sử dụng những khung ảnh của gia đình gắn lên một cách đầy linh hoạt, sinh động.

Hoặc đơn giản trưng bày những bức ảnh yêu thích lên kệ, chúng sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn rất nhiều.

Một sợi dây thừng, những chiếc đinh và các tấm ảnh đáng yêu của bọn trẻ nhà mình cũng có thể tạo nên bởi những khung hình độc đáo theo những kiểu dáng yêu thích.

Lối ra vào sẽ gây được sự chú ý lớn nếu chúng ta sử dụng những khung ảnh có kích thước bằng nhau để trang trí tường nhà.

Hay tự do trang trí tường nhà bởi những khung ảnh yêu thương của gia đình mà không theo bất kỳ một quy tắc nào.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.