Ngày nay, không gian tắm cũng quan trọng không kém so với phòng ngủ, phòng bếp... bởi nó là nơi thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi. Hãy tân trang, làm đẹp nó để tạo nên một không gian thật sự ấn tượng thông qua những mẫu kệ mới nhất năm 2022.

Kệ dán tường bằng sắt với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi ngóc ngách trong không gian để lưu trữ các đồ dùng cá nhân rất là tiện lợi. Bên cạnh đó, nó được làm từ sắt tĩnh điện nên có độ bền cao và càng ngày nó còn được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, hoa văn giúp tăng tính thẩm mỹ cao trong căn phòng.

Kệ dán tường bằng nhựa được thiết kế hình tam giác giúp gia chủ tận dụng được ở các góc của phòng tắm. Loại kệ này được làm từ nhựa ABS khá nhẹ nhàng, đơn giản và có độ bền khá cao.

Đặc biệt nó khá rộng nên hoàn toàn yên tâm về khả năng lưu trữ.

Với chất liệu cao cấp, không gỉ, kệ nhà tắm Inox là một lựa chọn được nhiều gia chủ lựa chọn. Ngoài việc lưu trữ các đồ dùng cá nhân thì kệ Inox còn được sử dụng để trưng bày các chậu hoa trang trí giúp không gian được bắt mắt hơn.

Kệ Inox bằng kính cường lực với thiết kế nhỏ gọn, sang chảnh dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng tắm mang các nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt với những căn phòng mang phong cách hiện đại.

Bạn nghĩ sao về một chiếc kệ DIY tự làm? Nó vừa đơn giản, dễ lắp đặt mà quan trọng là thể hiện được sự sáng tạo của chính chủ nhân đối với không gian sống của mình.

Thêm một chiếc kệ đầy yêu thích và hấp dẫn cho những người thích sự đơn giản mà không kém sự tinh tế đó là kệ kim loại.

Nếu nhà tắm nhà bạn có nhiều không gian, đặc biệt là các khoảng trống trên tường thì việc lắp đặt một chiếc kệ tủ treo tường là điều nên làm. Vừa lưu trữ được nhiều đồ dùng lại vừa là điểm nhấn thú vị trong căn phòng.

Kệ gỗ cũng là một ý tưởng không tồi chút nào trong không gian phòng tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.